Tin mới

Hạ SHB.Đà Nẵng, bầu Đức thưởng HAGL bao nhiêu?

Thứ hai, 26/01/2015, 16:08 (GMT+7)

Theo tiết lộ, rất có thể bầu Đức sẽ lại thưởng cho các cầu thủ HAGL vì những nỗ lực trong trận đấu với SHB.Đà Nẵng. Tất nhiên, mức thưởng không được nhà tài phiệt này và đội bóng phố Núi tiết lộ là bao nhiêu.

Theo tiết lộ, rất có thể bầu Đức sẽ lại thưởng cho các cầu thủ HAGL vì những nỗ lực trong trận đấu với SHB.Đà Nẵng. Tất nhiên, mức thưởng không được nhà tài phiệt này và đội bóng phố Núi tiết lộ là bao nhiêu.

 

Sau khi thầy trò HLV Guillaume Graechen nhận 3 trận thua liên tiếp tại V.League 2015, HAGL đã bị không ít nhà chuyên môn chê bai, chỉ trích rằng đội bóng nhà bầu Đức không thật sự mạnh và đáng gớm như dự đoán trước đó. Thậm chí, dù trở lại tiếp SHB.Đà Nẵng trên sân nhà nhưng không nhiều người tin HAGL sẽ có điểm trước đội bóng sông Hàn.

Trước ngày diễn ra trận đấu trên sân Pleiku ở vòng 5, bầu Đức đã dành khá nhiều thời gian nói chuyện với Công Phượng và đồng đội. Ông bầu đội bóng phố Núi động viên quân nhà "cứ thoải mái chơi thứ bóng đá đẹp đã được nhiều người yên mến đã lâu, và nếu có thua nữa cũng không được nản lòng".

bầu đức, đoàn nguyên đức, hagl, hoàng anh gia lai, công phượng, shb đà nẵng, bầu đức thưởng, v league

Bầu Đức rất vui khi HAGL thắng SHB.Đà Nẵng.

Phần nào giải toả được sức ép khi nhận được lời khích lệ tinh thần từ bầu Đức, Công Phượng và đồng đội đã có trận đấu khá hay trước một SHB.Đà Nẵng đang rất khát điểm. Dù chỉ giành chiến thắng sít sao 1-0 nhưng HAGL vẫn nhận được nhiều lời ngợi khen cả về chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu quả cảm.

 

Video tham khảo :Bầu Đức họp chỉ đạo, cấm U19 Việt Nam chơi xấu:

 

Theo tiết lộ, như một cách để động viên tinh thần các cầu thủ trẻ, rất có thể bầu Đức sẽ lại mở hầu bao thưởng đội. Nên nhớ rằng, ở trận đấu với Thanh Hóa, HAGL thua 1-2, thế nhưng bầu Đức nói rằng các cầu thủ đã chơi rất cố gắng và ông quyết định thưởng đội một số tiền không nhỏ. Lần này, HAGL đã tìm lại chiến thắng và lại trước một SHB.Đà Nẵng dày dạn kinh nghiệm, ông bầu phố Núi lại càng vui mừng và có lý do để thưởng tiền khích lệ đội nhà.

 

Trước khi V.League mùa giải khởi tranh, GĐĐH HAGL, ông Huỳnh Mau từng hé lộ, đội bóng đã quyết định không chỉ nhìn vào kết quả mà cần nhìn vào lối chơi cũng như mức độ tích cực, sự cống hiến của các cầu thủ để quyết định có thưởng sau mỗi trận hay không. Thế nên mới có chuyện, chỉ cần đá hay, đá đẹp, đá cống hiến là bầu Đức thưởng, không cần biết kết quả có như thế nào.

 

Hiện chưa biết bầu Đức sẽ thưởng bao nhiêu, nhưng một số nguồn tin cho hay, nó không thấp hơn 500 triệu đồng. Trước khi mùa giải khởi tranh, một số tờ báo đưa tin, bầu Đức tuyên bố thưởng 500 triệu đồng cho mỗi trận thắng của đội. Tuy nhiên sau đó, ông đã phủ nhận điều này.

Tiểu Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news