Tin mới

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn hạnh phúc đón 2 con chung

Thứ sáu, 09/12/2022, 15:49 (GMT+7)

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn hạnh phúc chào đón cặp song sinh gồm 1 trai, 1 gái tại Thái Lan.

Thanh Đoàn - Hà Trí Quang là cặp sao nam đồng giới hạnh phúc nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Cách đây ít hôm, bộ đôi đã sang Thái Lan để chuẩn bị đón 2 con song sinh chào đời bằng phương pháp mang thai hộ. 

Việc công khai giới tính khiến họ cũng gặp phải một số những bình luận 'kém duyên', song cả 2 dường như không mấy quan tâm (Ảnh: FBNV)
Việc công khai giới tính khiến họ cũng gặp phải một số những bình luận "kém duyên", song cả 2 dường như không mấy quan tâm (Ảnh: FBNV)

Sau quãng thời gian dài háo hức chờ đợi, mới đây, Thanh Đoàn vừa có 1 bài đăng chia sẻ lên mạng xã hội bày tỏ niềm vui của bản thân với khán giả. Cụ thể, anh cho biết, 2 con song sinh giữa anh và Hà Trí Quang đã chào đời. Đó là 1 bé trai và 1 bé gái xinh xắn, mũi cao.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn chụp ảnh cùng cặp song sinh (Ảnh: FBNV)
Hà Trí Quang - Thanh Đoàn chụp ảnh cùng cặp song sinh (Ảnh: FBNV)

Mặc dù chưa chia sẻ thông tin về 2 bé nhưng đến hiện tại họ vẫn chưa tiết lộ gì về hình ảnh của các con. "Nếu có chia sẻ hình ảnh của con tôi chỉ chia sẻ một phần, không để lộ mặt. Đến khi bé đầy tháng hoặc thôi nôi tôi mới công khai với tất cả mọi người.

Đến thời điểm này, khán giả rất mong mỏi. Nhiều khi mình chưa thể hiện nhiều bằng các anh chị quan tâm mình. Bản thân tôi cũng muốn cho con thấy mặt vì con của mình, hạnh phúc của mình mà. Nhưng nếu cháu còn nhỏ quá, đợi cháu lớn một chút tôi sẽ cho mọi người có mặt", Thanh Đoàn nói lý do. 

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn come out và nhận được sự ủng hộ của gia đình (Ảnh: FBNV)
Hà Trí Quang - Thanh Đoàn come out và nhận được sự ủng hộ của gia đình (Ảnh: FBNV)

Bài đăng thông báo của Thanh Đoàn - Hà Trí Quang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc đến cặp đôi và chúc 2 bé hay ăn chóng lớn và sớm về Việt Nam. 

Trước đó, từ khi còn ở Việt Nam, bộ đôi đã có sự chuẩn bị chu toàn tất cả mọi thứ. Họ còn tiết lộ gia đình, ba mẹ rất lo lắng, chưa gì đã giành chăm cháu nội. Hà Trí Quang và Thanh Đoàn dùng cách gọi "cha - ba" để phân biệt.

Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đã có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi 2 nhóc tỳ chào đời (Ảnh: FBNV)
Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đã có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi 2 nhóc tỳ chào đời (Ảnh: FBNV)

"Chắc có lẽ là do duyên đến, cả hai đến bên nhau thuận lợi, không có nhiều chông gai. Bên cạnh đó còn được gia đình, dòng họ ủng hộ, kinh tế và công việc đều ổn. Chính vì thế Đoàn và anh Quang quyết định có luôn con để mối tình hoàn hảo", Thanh Đoàn bày tỏ về quyết định 

Trước đó, Lâm Khánh Chi cũng từng sử dụng phương pháp mang thai hộ tại Thái Lan để sinh con khiến nhiều người chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news