Tin mới

Lan Ngọc - Thúy Ngân gây tranh cãi khi có phát ngôn liên quan đến Messi

Thứ sáu, 09/12/2022, 12:34 (GMT+7)

Cả Lan Ngọc và Thúy Ngân đều thừa nhận không biết gì về bóng đá, song phát ngôn của cô vẫn vướng phải không ít tranh cãi.

Mới đây, chương trình 7 nụ cười Xuân vừa tung 1 đoạn clip ngắn thu hút sự chú ý của khán giả. Theo đó, trong đoạn video ngoài dàn cast chính như: Lan Ngọc, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ, Trường Giang thì chương trình có có sự tham gia của khách mời Cris Phan.

Lan Ngọc - Thúy Ngân tham gia chương trình '7 nụ cười Xuân; (Ảnh: Chụp màn hình)
Lan Ngọc - Thúy Ngân tham gia chương trình '7 nụ cười Xuân; (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay khi biết nam Streamer thích bóng đá, Trường Giang đã hỏi một số kiến thức về môn thể thao vua. Sau đó, anh quay sang hỏi Lan Ngọc: "Cristiano Ronaldo đá ở Việt Nam hay nước ngoài". Ngay sau đó, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu đã nhanh chóng trả lời rằng, nước ngoài. 

Kế tiếp, Thúy Ngân được hỏi: "Lionel Messi đá cho câu lạc bộ nào, hiện tại ấy?". Về phần mình, Lan Ngọc nhanh chóng đáp: "Messi không đá nữa mà. Em nhớ là Messi đưa cả gia đình lên nhận giải thưởng nên tưởng không đá nữa". Việc này khiến Trường Giang và Tiến Luật “cạn lời”.

Về phía Thúy Ngân nhanh chóng trả lời: "Em biết Messi vừa đoạt Quả bóng Vàng".

Lan Ngọc - Thúy Ngọc có những phát ngôn gây tranh cãi về Messi (Ảnh: Internet)
Lan Ngọc - Thúy Ngọc có những phát ngôn gây tranh cãi về Messi (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, khi được hỏi lần thứ mấy Messi đoạt giải, cô nhanh chóng nói: "Lần thứ mười mấy" khiến dàn cast cười không ngừng. Thậm chí, ông xã Nhã Phương còn phải đỡ lời: "Quả bóng Vàng chứ quả cam, quả quýt đâu mà quả mười mấy em ơi".

Trong khi đó, diễn viên Lâm Vỹ Dạ đã đưa ra câu trả lời về đội bóng mà mình yêu thích. Song, cô chỉ trả lời: "Em chỉ biết anh Huỳnh Đức và Hồng Sơn thôi". Về phía Lan Ngọc hỏi thêm: "Anh Huỳnh Đức mang màu áo số mấy?". Ngay lập tức liền bị Tiến Luật bắt bẻ: "Màu áo số mấy là sao em ơi?".

Cũng tại chương trình, Lan Ngọc - Thúy Ngân thừa nhận rằng, bản thân không hay biết gì về bóng đá nên mong ngày hôm nay sẽ không chơi trò gì liên quan đến bộ môn Thể thao này. Song, những phát ngôn của 2 nữ diễn viên khiến nhiều người tranh cãi khi cho rằng, nếu không biết thì không nên tham gia hoặc có thể yêu cầu Biên tập của chương trình cắt bỏ hoặc thay phần nào nội dung. 

Ở một chiều hướng khác, khán giả cho rằng, các nghệ sĩ tham gia chương trình đang nói chuyện vui để tạo tiếng cười cho khán giả.

Lê Bống khó nhận ra Thủ môn Đặng Văn Lâm (Ảnh: Internet)
Lê Bống khó nhận ra Thủ môn Đặng Văn Lâm (Ảnh: Internet)

Trước Lan Ngọc và Thúy Ngân, từng có không ít mỹ nhân Việt gây tranh cãi khi bàn luận về bóng đá, trong đó có Lê Bống. Gần đây, cô gây tranh cãi khi với phần câu hỏi “Nhìn hình đoán tên cầu thủ”. Người đẹp tỏ ra vô cùng  lúng túng và sai nhiều trong việc nhận biết các ngôi sao túc cầu thế giới.

Thậm chí, ngay cả thủ môn Đặng Văn Lâm - cái tên cầu thủ đình đám trong làng bóng Việt Nam nhưng Lê Bống cũng chỉ biết nói "quen lắm", “em thích anh này lắm” nhưng mãi không thể nào nhớ tên. Với phát ngôn trên Hot girl phải nhận về hàng loạt những ý kiến trái chiều trên MXH. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news