Tin mới

Lâm Khánh Chi không tiếc tiền để làm đẹp, trẻ hóa làn da

Thứ tư, 07/12/2022, 13:57 (GMT+7)

Ở độ tuổi hiện tại, nhan sắc, vóc dáng của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người chú ý và khen ngợi.

Lâm Khánh Chi (tên thật là Huỳnh Phương Khanh) vốn không phải cái tên xa lạ với khán giả. Cô được biết đến là 1 ca sĩ chuyển giới đình đám. Trước khi tìm về đúng hình ảnh, giọng ca này từng là nam ca sĩ được yêu thích ở những năm cuối của thế kỷ 20 với hàng loạt những bản hit như: Sầu thiên thu", Chia xa", Kẻ cắp trái tim, Tình yêu sỏi đá, Mùa đông, Mênh mông tình buồn,...

Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, Lâm Khánh Chi ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người khen ngợi vì quá nữ tính và nóng bỏng (Ảnh: Internet)
Trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, Lâm Khánh Chi ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người khen ngợi vì quá nữ tính và nóng bỏng (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, đến giai đoạn 2006-2012, Lâm Khánh Chi gần như biến mất hoàn toàn khỏi làng giải trí. Thời gian này, giọng ca 7X dành nhiều thời gian, tâm huyết để tìm hiểu, thực hiện việc chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ. Đến năm 2013, cô chính thức công khai đã hoàn thiện việc phẫu thuật và tạo nên cơn sốt truyền thông và khán giả lúc bấy giờ. 

Theo tiết lộ, chi phí thực hiện phẫu thuật chuyển giới của Lâm Khánh Chi khoảng 20 nghìn USD (gần 500 triệu đồng). Ngoài ra để có được những đường nét gương mặt, vóc dáng nữ tính thì cô đã phải chi hơn 100 nghìn USD (hơn 2,3 tỷ đồng). 

Với nhan sắc, vóc dáng hiện tại của Lâm Khánh Chi đủ khiến nhiều người phải mê mẩn (Ảnh: FBNV)
Với nhan sắc, vóc dáng hiện tại của Lâm Khánh Chi đủ khiến nhiều người phải mê mẩn (Ảnh: FBNV)

Đến năm 2019, Lâm Khánh Chi lần đầu bộc bạch mình phải vay mượn tiền để thực việc chuyển đổi giới tính, từ đó dẫn đến việc lãi mẹ đẻ lãi con. Tổng chi phí để hoàn thiện chuyển giới lên đến gần 8 tỷ đồng. 

Tuy nhiên, số tiền để trở thành người phụ nữ xinh đẹp chưa dừng lại ở đó. Bước vào tuổi tứ tuần, cô tiếp tục thực hiện các biện pháp để kéo dài tuổi thanh xuân càng tốn kém khá nhiều.

Theo đó, mỗi tháng mỹ nhân chuyển giới chi khoảng 50 triệu để làm đẹp da. Cách đây không lâu, "đàn chị" Hương Giang còn tiết lộ cứ mỗi lần sang Hàn Quốc đều chi khoảng 5 nghìn USD (hơn 117 triệu đồng) để mua các sản phẩm làm đẹp. 

"Vì với tôi, sức khỏe và nhan sắc vô cùng quan trọng. Ngoài ra, tôi còn dùng yến sào, đông trùng hạ thảo, sâm Hàn Quốc, tinh dầu thông đỏ... để cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho làn da”, Lâm Khánh Chi bày tỏ. 

Sắp tới, Lâm Khánh Chi sẽ có chuyến đi công tác tại Đài Loan (Ảnh: FBNV)
Sắp tới, Lâm Khánh Chi sẽ có chuyến đi công tác tại Đài Loan (Ảnh: FBNV)

Mặc dù phải trải qua nhiều đau đớn, nhan sắc giờ đây xinh đẹp rạng rỡ lại vậy nhưng cô cũng phải nhận về không ít những bình luận kém duyên, thậm chí là miệt thị trên MXH. Gần đây, người đẹp có đăng xin hỏi địa chỉ make up ở Đài Loan (Trung Quốc) cho chuyến công tác sắp tới.

Ngoài những lời chia sẻ địa chỉ trang điểm uy tín thì lại xuất hiện lời bình luận kém duyên miệt thị giới tính. Trước bình phẩm khá nặng về ngoại hình, cô đã được fan an ủi và ra sức bảo vệ. 

Lâm Khánh Chi và con trai ruột (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi và con trai ruột (Ảnh: FBNV)

Có thể thấy rằng, mặc dù Lâm Khánh Chi phẫu thuật chuyển giới ở tuổi U40 là khá muộn song lại được xem là trường hợp vô cùng thành công. Ở thời điểm hiện tại, cô được đánh giá sở hữu mặt mộc vô cùng trẻ trung, vóc dáng quyến rũ. Một số khác còn đánh giá cô có gương mặt "ăn son ăn phấn" trong dàn mỹ nhân chuyển giới Vbiz. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news