Tin mới

HAGL lại bị VFF phạt

Thứ ba, 27/01/2015, 10:50 (GMT+7)

Trận HAGL thắng 1-0 trước SHB.Đà Nẵng, Ban tổ chức sân Pleiku đã để xảy ra tình trạng CĐV đốt pháo sáng. Theo tin từ Ban kỷ luật của VFF, Ban tổ chức sân Pleiku sẽ lại bị phạt một lần nữa.

Trận HAGL thắng 1-0 trước SHB.Đà Nẵng, Ban tổ chức sân Pleiku đã để xảy ra tình trạng CĐV đốt pháo sáng. Theo tin từ Ban kỷ luật của VFF, Ban tổ chức sân Pleiku sẽ lại bị phạt một lần nữa.

 

HAGL đã chặn đứng mạch 3 trận thua liên tiếp bằng chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước SHB.Đà Nẵng. Trong niềm vui chiến thắng, các CĐV phố Núi đã thiếu đi sự kiềm chế và đốt pháo sáng trên khán đài B. Bầu Đức rất không vui với điều này. Ông lớn tiếng phê phán và yêu cầu ban tổ chức (BTC) sân phải có hình thức kiểm điểm nghiêm túc với Hội cổ động viên HAGL.

hagl, hoàng anh gia lai, sân pleiku, v league, shb đà nẵng, phạt hagl

CĐV đốt pháo sáng sau trận HAGL thắng Đà Nẵng 1-0.

Trong khi đó, LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng xác nhận đã được thông báo về vụ pháo sáng ở Pleiku, đồng thời chuẩn bị đưa ra án phạt. “Trong báo cáo gởi về ban tổ chức giải và ban kỷ luật của VFF, tôi đã ghi rõ hành động ăn mừng nguy hiểm này. Cho dù đây là lần đầu tiên việc đốt pháo sáng xảy ra trên sân Pleiku, nhưng hành động này đã vi phạm điều cấm của quy định kỷ luật. Chắc chắn ban tổ chức sân Pleiku sẽ bị phạt trong tuần này”, giám sát trận đấu - ông Nguyễn Hồng Sơn cho biết.

 

Video tham khảo :U21 học viện HAGL-Arsenal.JMG để thua Sydney FC 1-2:

 

Phó chủ tịch Hội cổ động viên HAGL Thanh Xum nói: “Hội chúng tôi hết sức bất ngờ khi thấy pháo sáng xuất hiện nơi khán đài B. Từ trước tới nay, các thành viên trong hội chưa từng làm điều này. Khán đài B là nơi thành viên của hội ngồi rất đông, nhưng bên cạnh cũng còn nhiều CĐV khác. Chúng tôi đang gấp rút tìm hiểu, truy xét xem tác giả của vụ việc này là ai".

Sau sự cố để khán giả tràn xuống sân trong trận khai mạc với Sanna Khánh Hòa, BTC sân Pleiku đã bị phạt 15 triệu đồng. Với hành vi đốt pháo sáng nêu trên, sân Pleiku có thể sẽ phải nhận án phạt tiền lớn hơn nữa.

Lâm Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news