Tin mới

HAGL nhận thưởng "nóng" trước trận gặp Khánh Hòa

Thứ năm, 17/09/2015, 13:59 (GMT+7)

Trước khi hành quân xuống Nha Trang để làm khách trước đội chủ nhà Khánh Hòa vào cuối tuần này, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã nhận được phần thưởng "nóng" 200 triệu đồng từ lãnh đạo tỉnh Gia Lai. 

Trước khi hành quân xuống Nha Trang để làm khách trước đội chủ nhà Khánh Hòa vào cuối tuần này, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã nhận được phần thưởng "nóng" 200 triệu đồng từ lãnh đạo tỉnh Gia Lai. 

 [mecloud]UNm2mGLINV [/mecloud]

HAGL vừa trải qua 4 trận bất bại tại V-League dưới thời HLV Nguyễn Quốc Tuấn và chính thức giành vé trụ hạng. Với đội hình trẻ và trụ hạng thành công đã mang lại niềm vui lớn cho NHM phố Núi. Chính vì thế, Công Phượng và các đồng đội đã vinh dự được lãnh đạo tỉnh Gia Lai đến thăm và tặng quà. 

HAGL trụ hạng thành công

Ngoài việc động viên các cầu thủ trẻ đã thi đấu tích cực và đạt được thành tích, UBND tỉnh Gia Lai đã thưởng thêm cho toàn đội số tiền 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, các lãnh đạo khẳng định sẽ tạo điều kiện tốt nhất để đội bóng có bước tiến dài hơn ở mùa giải năm sau. Tuy số tiền không lớn nhưng món quà này sẽ đem lại cho những "đứa con" của bầu Đức được tinh thần tốt cho trận đấu cuối cùng V-League 2015. 

Được biết, bầu Đức cũng đã hứa sẽ thưởng thêm cho toàn đội một khoản lớn sau khi giành vé trụ hạng thành công một cách ngoạn mục. Trước đó, ông chủ đội bóng phố Núi cũng đã thưởng cho Công Phượng và các đồng đội hơn 1 tỷ đồng sau 2 trận thắng trước B.Bình Dương và SLNA. 

Còn một vòng đấu nữa là mùa giải 2015 sẽ kết thúc nhưng HAGL đã chính thức trụ hạng cho dù họ có thua trận đấu gặp Khánh Hòa vào cuối tuần này. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn khẳng định các học trò của ông sẽ nỗ lực ở trận đấu này nhằm duy trì mạch bất bại tại V-League. 

Trong chuyến làm khách trước Khánh Hòa, HAGL sẽ đón sự trở lại của 2 ngoại binh là Franklin và Moussa sau treo giò và chấn thương.  Toàn đội sẽ di chuyển xuống phố Biển vào ngày 18/9 và trận đấu chính thức diễn ra vào chiều ngày 20/9 trên sân 19/8 Nha Trang - Khánh Hòa. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news