Tin mới

HAGL phạt nặng ngoại binh "chơi xấu" trước trận gặp Thanh Hóa

Thứ sáu, 10/07/2015, 22:28 (GMT+7)

BLĐ đội bóng phố Núi đã quyết định phạt nặng trung vệ Franklin do vi phạm quy chế của đội bóng khi nóng nảy dẫn đến “đá xấu” cầu thủ Hải Phòng và nhận thẻ đỏ ở vòng đấu trước.


BLĐ đội bóng phố Núi đã quyết định phạt nặng trung vệ Franklin do vi phạm quy chế của đội bóng khi nóng nảy dẫn đến “đá xấu” cầu thủ Hải Phòng và nhận thẻ đỏ ở vòng đấu trước.

[mecloud]BDl34471LP[/mecloud]

Ở vòng đấu trước, HAGL đã thi đấu vô cùng quyết tâm và có được bàn thắng vươn lên dẫn trước Hải Phòng. Thế nhưng, trung vệ Franklin đã phá hỏng tất cả khi không chỉ phạm lỗi khiến cho đội nhà bị thổi phạt đền mà anh còn để lại hình ảnh xấu khi "trả đũa" cầu thủ Hải Phòng trong  một tình huống mất kiềm chế và phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp. Do bị treo giò nên Franklin sẽ vắng mặt ở trận đấu làm khách trước FLC Thanh Hóa vào cuối tuần này, đây sẽ là một thử thách khó khăn đối với HAGL. Dẫu vậy, phía đội bóng phố Núi vẫn quyết định xử phạt ngoại binh này theo quy chế nội bộ. 

Franklin nhận án phạt do vi phạm quy chế của HAGL

Ông Huỳnh Mau - Giám đốc điều hành CLB HAGL chia sẻ với giới truyền thông: “Franklin đã không giữ được bình tĩnh sau hàng loạt tình huống khiêu khích của cầu thủ Hải Phòng dẫn đến trả đũa rồi nhận thẻ đỏ. Nhưng dù gì tấm thẻ là sai và khiến lãnh đạo đội bóng như bầu Đức không hài lòng, chỉ đạo nhắc nhở, uốn nắn bởi ông muốn cầu thủ đá không chỉ hay mà còn phải đẹp.

Quy chế của đội bóng đã xây dựng từ đầu mùa giải và các thành viên đội bóng phải tuân thủ. Trong lần đầu tiên nhận thẻ đỏ, Franklin bị trừ 5 triệu đồng vào lương tháng. Những lần tái phạm tiếp theo, con số tăng dần lên 10 rồi 15 triệu đồng, hoặc có thể có những biện pháp khác. Số tiền này được đưa vào quỹ chung của CLB để cuối năm tổ chức khen thưởng. Trung vệ này ăn năn và hứa sẽ bình tĩnh hơn trước các trò tiểu xảo của đối phương”, ông Huỳnh Mau chia sẻ. 

Cuối lượt đi, trung vệ từng thi đấu ở giải hạng hai nước Anh được đặt nhiều kỳ vọng sẽ khỏa lấp các điểm yếu nơi hàng phòng ngự của đội bóng có tuổi đời trẻ nhất V-League (18-19 tuổi). Anh cùng Tiến Dũng trở thành hai cái tên “cứng” ở hàng thủ, thay vì cặp Đông Triều - Tiến Dũng. Franklin có hai quốc tịch Pháp và Cộng hòa Trung Phi. Anh còn phải ngồi ngoài vài trận vì nhận tấm thẻ đỏ trong trận HAGL hòa với CLB Hải Phòng vòng 14 trên sân Pleiku.

HLV Graechen cùng các học trò đặt quyết tâm đánh bại Thanh Hóa ở vòng 15 V-League 2015. Thiếu trung vệ cao 1m95 là thiệt thòi lớn của HAGL khi gặp đội bóng đang xếp thứ nhì V-League hiện tại. Tuy nhiên, trong tay ông thầy người Pháp vẫn còn bộ đôi trung vệ Đông Triều - Tiến Dũng, họ đã từng đã cặp rất ăn ý với nhau trong màu áo U19 Việt Nam, vì thế HAGL vẫn tự tin giành điểm ở vòng đấu này. 

Cuộc đối đầu giữa FLC Thanh Hóa vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 11/7 trên sân Thanh Hóa. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên VTV6, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news