Tin mới

Hai Á hậu cùng thời với Hoa hậu Mai Phương Thúy giờ ra sao?

Thứ ba, 27/08/2019, 11:02 (GMT+7)

Trái với độ nổi tiếng của Mai Phương Thúy, hai á hậu cùng thời là Lưu Bảo Anh và Lương Thị Ngọc Lan đã kết hôn và tránh xa mọi hào quang showbiz.

Mai Phương Thúy đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam năm 2006 khi mới chỉ 18 tuổi. 13 năm kể từ ngày giành được vương miện, tên tuổi của Mai Phương Thúy vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng dù người đẹp không mặn mà hoạt động showbiz mà chuyển hướng sang kinh doanh.

Ở tuổi 31, Mai Phương Thúy được mệnh danh là một trong những Hoa hậu giàu có nhất showbiz Việt. Nàng hậu không tiếc vài trăm triệu đồng chỉ để mua một bộ đồ ngủ hay một chiếc túi xách chỉ để đựng một thỏi son.

Trái ngược với sự nổi tiếng của Mai Phương Thúy, hai Á hậu cùng thời với nàng hậu là Lưu Bảo Anh và Lương Thị Ngọc Lan lại khá kín tiếng và không có bất cứ hoạt động nào trong nhiều năm qua.

Mai Phương Thúy và hai Á hậu Lưu Bảo Anh và Lương Thị Ngọc Lan.

Á hậu Lưu Bảo Anh sinh năm 1982, nếu Mai Phương Thúy đại diện cho sức trẻ ở tuổi 18 và có học vấn tốt khi đang là sinh viên Đại học Ngoại thương thì Lưu Bảo Anh lại sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng nóng bỏng hiếm có của mùa giải năm đó. Sau khi trở thành Á hậu 1 "Hoa hậu Việt Nam", Lưu Bảo Anh lựa chọn cuộc sống kín tiếng và âm thầm kết hôn vào năm 2014. Sau đó, cô nhanh chóng hạ sinh con gái đầu lòng. Từ khi danh hiệu bị lãng quên, Lưu Bảo Anh sống một cuộc sống giản dị, không ồn ào.

Lưu Bảo Anh rất nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006.

Trang mạng xã hội hiện tại cô đang sử dụng hạn chế bạn bè tham gia và hầu như không có tương tác với các nhân vật trong showbiz. Ở tuổi 37, nàng hậu ăn vận xuề xòa hơn và không ngại chụp ảnh khoe mặt mộc khi không trang điểm.

Lưu Bảo Anh kết hôn và có cuộc sống vô cùng kín tiếng.

Về phía Á hậu Lương Thị Ngọc Lan, người đẹp cũng không xuất hiện trong bất cứ sự kiện giải trí nào càng không kết thân với giới nghệ sĩ showbiz. Năm 2008, Lương Ngọc Lan lên xe hoa với một người chồng bình thường.

Lương Ngọc Lan kết hôn và biến mất khỏi showbiz hoàn toàn.

Trong một bài phỏng vấn hiếm hoi trên tờ Dân Trí cách đây nhiều năm, Ngọc Lan nói: "Được là người nổi tiếng cũng thích lắm chứ? Đi đâu cũng được người ta ưu ái và có nhiều cơ hội trong công việc cũng như trong cuộc sống đến với mình. Nhưng kèm theo đó dễ bị “soi”, mất tự do, chịu nhiều áp lực từ những lời đồn thổi. Tôi chỉ muốn được làm những gì mình thích, ra ngoài được khen ngợi trông xinh xắn, cao ráo, làm công ty này công ty kia và chỉ dừng lại thế…" Chính bởi lý do không ham sự nổi tiếng nên Ngọc Lan từ chối nhiều lời mời đóng phim. Cô cho rằng mọi việc đều có giá của nó và Ngọc Lan không hối hận khi cho đường đi cho riêng mình.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news