Tin mới

Cường đô la, Đàm Thu Trang lép vế trước Mai Phương Thúy về độ 'chịu chơi'

Thứ hai, 26/08/2019, 14:39 (GMT+7)

Nói về độ chịu chi mua quà khủng tặng sinh nhật bạn trong showbiz, Mai Phương Thúy còn lấn át cả vợ chồng đại gia Cường đô la.

Vừa qua, công chúng không khỏi choáng váng trước món quà hàng hiệu mà Cường đô la, Đàm Thu Trang tặng sinh nhật Diệp Lâm Anh. Món quà là chiếc túi yên ngựa của Dior. Trên trang của hãng, mẫu túi này có giá 3.600 USD, hơn 80 triệu đồng.

Món quà vợ chồng Cường đô la tặng Diệp Lâm Anh. Ảnh internet

Được biết, Diệp Lâm Anh là bạn thân thiết với Cường đô la và Đàm Thu Trang từ xưa. Cũng chính cô là người đầu tiên dám tiết lộ địa điểm, thời gian đám cưới của cặp đôi mà không sợ bị giận.

Chiếc đồng hồ hơn 1 tỷ mà Mai Phương Thúy tặng Đỗ Mỹ Linh. Ảnh internet

Món quà vợ chồng Cường đô la tặng Diệp Lâm Anh khiến fan không khỏi trầm trồ. Nhưng vẫn chưa là gì so với độ chịu chi của Hoa hậu Mai Phương Thúy. Trong dịp sinh nhật của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, chân dài gốc Hà Nội đã tặng đàn em một chiếc đồng hồ hàng hiệu. Chiếc đồng hồ được thiết kế hoàn toàn bằng sapphire và có giá trị ước tính khoảng 1,4 tỷ đồng.

Đến nay, chưa sao Việt nào vượt mặt Mai Phương Thúy về độ chịu chơi chi tiền để mua quà khủng tặng sinh nhật bạn như này. Mai Phương Thúy được xem như một đại gia ngầm trong showbiz Việt. Không chỉ đắt show sự kiện mà nàng hậu sinh năm 1988 còn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news