Tin mới

Hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập thành công kỉ lục Guiness Thế giới tại Ý

Thứ năm, 06/12/2018, 09:08 (GMT+7)

Anh em nhà họ Giang xác lập thành công kỉ lục Guiness Thế giới với thành tích bịt mắt, chồng đầu đi xuống và đi ngược lên 10 bậc thang trong vòng 53,97 giây tại Ý, mang lại tự hào cho nghệ thuật xiếc Việt Nam.

Anh em nhà họ Giang xác lập thành công kỉ lục Guiness Thế giới với thành tích bịt mắt, chồng đầu đi xuống và đi ngược lên 10 bậc thang trong vòng 53,97 giây tại Ý, mang lại tự hào cho nghệ thuật xiếc Việt Nam.

Mới đây, hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã chia sẻ thông tin cả hai mới thiết lập kỷ lục Guinness mới tại Ý đến người hâm mộ. Mặc dù buổi thiết lập kỷ lục diễn ra 20 ngày trước đó nhưng để đảm bảo vấn đề hợp đồng với ban tổ chức, cả hai đã giữ bí mật đến hôm nay.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hạnh phúc trong giây phút nhận giấy chứng nhận từ tổ chức kỷ lục Guinness.

Ban tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới cho biết tiết mục của Quốc Cơ – Quốc Nghiệp là một trong những màn diễn gây ấn tượng mạnh nhất trong số gần 30 tiết mục tham gia xác lập Kỷ lục Guinness lần này ở Ý.

Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng nước nhà. Nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ và gửi lời chúc mừng đến "hoàng tử xiếc Việt Nam". Liên lạc với Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, hai anh em không giấu được niềm hạnh phúc khi thực hiện phần thi bịt mắt, chồng đầu di chuyển lên xuống bậc thang trong vòng 53,97 giây. Điều đó đồng nghĩa với việc họ hoàn thành sớm hơn thời gian ban tổ chức yêu cầu là một phút, chính thức thiết lập kỷ lục Guinness mới.

Tiết mục của Quốc Cơ – Quốc Nghiệp là một trong những màn diễn gây ấn tượng mạnh đối với khán giả.

“Đây là một cảm xúc tuyệt vời đối với cả hai chúng tôi. Nếu như lần trước, chúng tôi phá vỡ kỷ lục của hai người Trung Quốc thì lần này là lập một kỷ lục Guinness mới. Chúng tôi đã thực sự làm được những gì mình ước mơ bấy lâu”, Quốc Cơ chia sẻ.

Chia sẻ về những khó khăn khi tham gia thiết lập kỷ lục tại Ý, anh em nhà họ Giang cho biết: “Trước tiên phải kể đến việc trái ngược múi giờ so với Việt Nam. Đó là một trở ngại rất lớn vì nó làm tinh thần chúng tôi không tập trung cao độ được. Điều thứ hai chính là động tác này anh em chúng tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm nhanh như thế. Chưa bao giờ chúng tôi tập luyện để tham gia một cuộc thi mà phải chạy đua với thời gian nên áp lực rất lớn”.

Tiết mục của anh em nhà họ Giang gây ấn tượng mạnh đối với khán giả Ý.

Được biết, hiện tại, sức khỏe của anh em Cơ - Nghiệp đã ổn định và họ đang chuẩn bị cho 1 sự kiện cảm ơn khán giả Việt Nam vào năm sau và triển khai 1 bộ phim điện ảnh nói về cuộc đời mình. "Hoàng tử xiếc Việt Nam" tiết lộ bộ phim về cuộc đời hai anh em sẽ được bấm máy vào năm sau. “Đây là câu chuyện truyền cảm hứng đến tất cả mọi người về ý chí, nghị lực và điều mong muốn của mình. Hi vọng mọi người có thể tin rằng những điều chúng ta mong muốn, ước mơ đều có thể trở thành hiện thực”, cả hai chia sẻ.

Có thể nói, tin mừng từ hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp còn là niềm tự hào với khán giả Việt Nam và bộ môn nghệ thuật xiếc nước nhà.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news