Tin mới

Hải Băng bất ngờ làm cô dâu xinh đẹp hậu chia tay Tiến Dũng

Thứ sáu, 26/12/2014, 14:23 (GMT+7)

Hải Băng bất ngờ trở thành cô dâu xinh đẹp, gợi cảm bên chú rể điển trai trong MV mới “Cảm giác bên anh”.

 

Hải Băng bất ngờ trở thành cô dâu xinh đẹp, gợi cảm bên chú rể điển trai trong MV mới “Cảm giác bên anh”.

Sau hàng loạt những câu chuyện liên quan đến đời sống tình cảm cá nhân,  Hải Băng được khán giả ngày càng chú ý nhiều hơn. Cô cũng cho thấy sự nỗ lực hết mình khi vượt qua sóng gió để quyết tâm đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc của mình.

Hải Băng làm cô dâu xinh đẹp trong MV mới "Cảm giác bên anh"

Mới đây, Hải Băng cho ra mắt trailer MV mới mang tên “Cảm giác bên anh”. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Mạnh Quỳnh dành tặng riêng cho tiếng hát của cựu thành viên nhóm Mây Trắng. Cảm giác bên anh mang nhiều ý nghĩa đối với Hải Băng cũng như với người hâm mộ luôn yêu quý cô. Sản phẩm này được nữ ca sĩ đầu tư rất chỉn chu đặc biệt về mặt hình ảnh.

Hải Băng hóa thân thành một cô gái được sống trong hạnh phúc tình yêu với những cung bậc hạnh phúc tuyệt vời.

Xuất hiện trong MV này, Hải Băng hóa thân thành cô gái được sống hạnh phúc với tình yêu. Những cung bậc hạnh phúc tuyệt vời bên người yêu điển trai, ga lăng chiều chuộng cô có những giây phút tuyệt vời. Cuộc tình hạnh phúc này kết thúc là một đám cưới như chuyện cổ tích.

Bên người yêu điển trai, ga lăng và hết lòng chiều chuộng, cô có những phút thăng hoa tuyệt vời. Và kết thúc của cuộc tình đó tạm gọi là trọn vẹn bằng một đám cưới đẹp như cổ tích.

Hình ảnh Hải Băng làm cô dâu xinh đẹp khoắc lên mình bộ váy cưới màu trắng tinh khôi với nụ cười hạnh phúc bên chú rể. Nhưng tưởng chừng hạnh phúc đong đầy với những điều mãn nguyện nhất, ai ngờ tới những giây phút quan trọng thì cả hai gặp phải tai nạn bất ngờ. Với đoạn trailer chỉ vài phút nhưng cũng lấy đi được nước mắt của khán giả với hình ảnh này.

Hải Băng đã tạo nên những hình ảnh xuất sắc với những cảm xúc trong tình yêu khiến người hâm mộ rơi nước mắt

Khi đoạn trailer được tung lên mạng, nhiều khán giả cho rằng Hải Băng đang kể lại chuyện tình cảm cá nhân của mình. Hải Băng chia sẻ ngay khi được nhạc sĩ Phạm Mạnh Quỳnh cho nghe thử ca khúc cô đã vô cùng thích thú và quyết định thực hiện MV. Cô cũng cho rằng nếu để câu chuyện có một kết thúc đẹp, có hậu như thế sẽ dễ khiến khán giả cảm thấy nhàm chán. Trong bất cứ hoàn cảnh nào thì không phải lúc nào tình yêu cũng trọn vẹn. Đó là lý do, câu chuyện trong MV có nhiều cao trào, bước ngoặt đầy bất ngờ.

Xuất hiện trong MV mới của Hải Băng là Quốc Trường với những cảm xúc yêu, hờn, ghen, gận và cả sự đau thương. Cô đã cố gắng đã tạo nên hình ảnh đặc sắc không làm người hâm mộ thất vọng. MV được thực hiện trong nhiều bối cảnh khác nhau từ: trong nhà, ngoài phố, trên giường ngủ, trong nhà bếp… với những góc quay rất đẹp. 

Xem thêm video tròn mắt xem Tuấn Hưng làm ảo thuật

 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news