Tin mới

Hải Băng sợ đẻ vì có ngày chi hết gần 10 triệu cho con

Thứ tư, 31/07/2019, 11:05 (GMT+7)

Nữ ca sĩ đã phải thốt lên sợ đẻ lắm rồi sau khi tiêu gần 10 triệu cho 3 nhóc tì đáng yêu nhà mình.

Mới đây, mẹ 3 con Hải Băng đã phải đăng đàn than thở về việc nuôi con quá tốn kém. Có ngày, nữ ca sĩ "Hạc giấy" chi gần 10 triệu cho việc tiêm phòng và mua bỉm cho các con. "Sáng cho 3 đứa đi chích ngừa bay hết 4 triệu… Nãy đi mua bỉm hết thêm 5 triệu… Ai ham đẻ chứ em là em sợ lắm rồi", Hải Băng than trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ còn đăng kèm hình ảnh của 3 nhóc tỳ cực đáng yêu.

Dòng trạng thái của Hải Băng nhận được sự đồng cảm của các mẹ bỉm sữa.

Bé út nhà Hải Băng chào đời hồi tháng 5/2019.

3 thiên thần kháu khỉnh nhà Hải Băng - Thành Đạt.

Ở dưới, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thông cảm với Hải Băng. Các mẹ bỉm sữa đều chung nỗi niềm đó là nuôi con thời nay thực sự tốn kém. Nuôi một con đã vất vả chứ đừng nói đến 3 nhóc như Hải Băng. Bên cạnh đó, nhiều chị em cũng nhảy vào xin bí quyết chăm con khỏe, giữ gìn sắc vóc sau sinh của nữ ca sĩ.

Hải Băng là cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng. Sau khi kết hôn với nam diễn viên Thành Đạt, cô đã rút khỏi showbiz để lui về chăm sóc cho gia đình. Trong hơn 3 năm, cô nàng đã sinh cho ông xã 3 em bé vô cùng bụ bẫm, kháu khỉnh. Lần sinh thứ ba của Hải Băng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều bởi cả 3 lần nữ ca sĩ đều sinh mổ, lại sinh sát nhau nên nguy hiểm cho cả mẹ lẫn con. Rất may, Hải Băng đã mẹ tròn con vuông sau 3 lần sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news