Tin mới

Hải Băng tiết lộ bị chồng 'tạt nước thẳng vào mặt' hậu sinh con

Thứ ba, 23/06/2020, 15:48 (GMT+7)

Hậu sinh con, Hải Băng đã có những chia sẻ thật lòng về cách đối xử 'phũ phàng' mà ông xã dành cho mình cũng chính là động lực giúp cô đẹp lên mỗi ngày.

Giảm cân sau khi sinh luôn là vấn đề khiến các chị em phụ nữ đau đầu, nữ Ca sĩ Hải Băng cũng không ngoại lệ.

Hậu sinh bé trai thứ 3 bất chấp nguy hiểm, Hải Băng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và săn chắc khiến không ít người ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, bà xã Thành Đạt đã khoe vòng eo lên MXH cùng với dòng chia sẻ đáng chú ý.

'Cái gì cũng phải có giai đoạn...Chẳng phải thần thánh mà muốn là ban phép đẹp là đẹp liền... Giờ nhìn lại hình ảnh từng giai đoạn sau sinh thật là tuyệt vời... Cám ơn bản thân đã luôn yêu thương chính mình...

Những hình ảnh mới nhất được Hải Băng đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Bỉm sữa ơi... đừng quá mê chồng để rồi nói cái gì cũng nghe...Nhưng mà chồng chê thì cứ nghe đi, không mất gì mà được lợi cho bản thân. Được cái em mà xấu là chồng em tự tạt nước thẳng vào mặt rồi, chẳng cần chờ đến bản thân xấu phải tự giác..'.

Theo đó, cô cho biết để có được vóc dáng thon gọn ở thời điểm hiện tại, cô liên tục tập luyện ăn uống cùng với việc áp dụng nhiều biện pháp giữ gìn vóc dáng hiệu quả.

Hải Băng thường xuyên chia sẻ hình ảnh chăm sóc bản thân trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Cô cũng cho rằng chính những nhắc nhở 'như tát nước vào mặt' mà cô có động lực để lấy lại sắc vóc thon gọn ở thời điểm hiện tại.

Giọng ca Viên đá nhỏ cũng nhắn nhủ thêm rằng 'Chồng yêu vợ phải đầu tư cho vợ chứ không phải khư khư muốn vợ mập mập vợ đen đen ôm cho sướng và chẳng ai dám dòm tới thì khỏi sợ mất. Vợ đẹp đi kế bên cũng là cách tự tăng giá trị bản thân. Các cụ nói không có sai bao giờ. 'Giàu nhờ bạn, sang nhờ vợ' nha".

Gia đình nhỏ hạnh phúc của nữ ca sĩ Hải Băng. Ảnh: Instagram

Bài viết này của Hải Băng ngay sau đó đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của dân tình.

Hải Băng và nhan sắc ngày càng thăng hạng hậu sinh con. Ảnh: Internet

Từng được biết đến là nữ ca sĩ xinh đẹp và gợi cảm nhưng sau sinh Hải Băng đã lui về hậu trường để chăm sóc cho gia đình và hạ sinh 3 nhóc tỳ trong 3 năm khiến không ít người bất ngờ.

Hải Băng từng là giọng ca được yêu thích của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của mình, cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news