Tin mới

Hai bé gái nghi bị cưỡng hiếp trong nhà nghỉ ở An Giang

Thứ sáu, 09/06/2017, 08:20 (GMT+7)

Khi nghe tiếng la trong phòng mà nhóm thanh niên thuê, chủ nhà nghỉ ở An Giang đã gọi cửa để kiểm tra và phát hiện một thiếu nữ không mảnh vải che thân trong tình trạng say rượu.

Khi nghe tiếng la trong phòng mà nhóm thanh niên thuê, chủ nhà nghỉ ở An Giang đã gọi cửa để kiểm tra và phát hiện một thiếu nữ không mảnh vải che thân trong tình trạng say rượu. 

Thông tin trên Tri thức trực tuyếnTuổi Trẻ đưa tin cho hay, sáng ngày 8/6, lãnh đạo công an tỉnh An Giang cho biết cơ quan điều tra đã tạm giữ 5 thanh niên từ 16-20 tuổi (ở thị trấn Óc Eo và xã Vọng Đông, huyện Thoại Sơn) để xác minh, làm rõ hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo đó, sự việc xảy ra tại nhà nghỉ Út  Mập, hai thiếu nữ tuổi từ 13 đến 14, cùng ngụ ở thị trấn Óc Eo.

Chủ nhà nghỉ là anh Nhan Tấn Được cho hay rạng sáng 30/5, 4 thanh niên và 2 thiếu nữ có biểu hiện say xỉn đến thuê phòng.

Sau đó, có thêm 4 thanh niên nữa tới nhập hội. Theo chủ nhà nghỉ, nhóm thứ 2 vào lúc nào anh không biết. 

Hai cô gái không mang giấy tờ nên được xếp ở phòng 5;  các thanh niên lấy phòng 6.

Khoảng 1h sau, tôi nghe tiếng nữ kêu la trong phòng 6 thì đến kiểm tra nhưng phòng khóa. Tôi sang phòng 5 thì thấy cửa khép hờ, không có người - anh Được cho biết. 

Vài phút sau, cửa phòng 6 mở, chủ nhà nghỉ vào bật đèn thấy 2 thiếu nữ nằm trên giường do say rượu.

"Một trong hai nạn nhân không mảnh vải che thân nên tôi kêu nữ nhân viên lấy quần áo trong nhà nghỉ mặc cho họ rồi chở lên trạm y tế và báo công an", chủ nhà nghỉ nói.

Liên quan đến nghi án hiếp dâm, 3 thanh niên khác hiện đang bị điều tra. Họ được cho là có mặt trong phòng 6 khi xảy ra vụ việc nhưng ngủ vì say rượu. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đối tượng