Tin mới

Hai bố con thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận

Thứ ba, 10/02/2015, 09:06 (GMT+7)

Hai bố con anh Mậu bắt xe từ Bình Thuận vào TP.HCM để chữa bệnh đều thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc.

 

 

Hai bố con anh Mậu bắt xe từ Bình Thuận vào TP.HCM để chữa bệnh đều thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc.

Chiều ngày 9/2, Đoàn công tác của Bộ GTVT, Ủy ban ATGT Quốc gia do ông Khuất Việt Hùng dẫn đầu đoàn đã đến thăm hỏi các nạn nhân đang điều trị tại BVĐK tỉnh Bình Thuận, BVĐK Hàm Thuận Nam và đến chia buồn cùng với gia đình có người thân thiệt mạng trong vụ TNGT thảm khốc trên QL1A qua tỉnh Bình Thuận làm 10 người chết, 9 người bị thương.

Ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia đã tận tình thăm hỏi, động viên các nạn nhân.

Đoàn công tác của Bộ GTVT, Ủy ban ATGT Quốc gia đến thăm hỏi và chia buồn cùng với gia đình có người thân thiệt mạng trong vụ TNGT thảm khốc tại Bình Thuận.

Ông Khuất Việt Hùng đã động viên anh Lưu Văn Chính (46 tuổi) và Võ Đăng Khoa (26 tuổi), 2 trường hợp bị chấn thương nặng trong vụ TNGT thảm khốc này, điều trị để sớm xuất viện trở về với gia đình đón Tết và trao phần quà 2 triệu đồng hỗ trợ các bệnh nhân tiếp tục điều trị. Bên cạnh đó đoàn đã hỗ trợ gia đình có nạn nhân tử nạn số tiền 5 triệu đồng một trường hợp.

 

Bác sĩ Đỗ Văn Sơn cho biết, khoảng 4h10’ bệnh viện nhận được 3 ca cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Ngay lập tức các bác sĩ đã sơ cấp cứu kịp thời nên các bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Hiện nay 2 bệnh nhân đang hồi phục rất tốt có thể xuất viện trong vài ngày tới. Riêng một bệnh nhân bị chấn thương nặng đang tiếp tục theo dõi điều trị…

 

Sau đó đoàn công tác đã đến thăm gia đình hai cha con anh Trần Văn Mậu (SN 1978) và cháu Trần Trung Nhân (2013) ở KP.1, P.Phú Trinh, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đã có rất đông người thân, bạn bè đến chia buồn thắp nén nhang chào tạm biệt hai bố con.

Trong nước mắt, người thân gia đình kể lại: Đêm 8/2 hai bố con bắt xe vào TP.HCM để chữa bệnh thì sáng hôm sau gia đình nhận được hung tin cả 2 bố con đều thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc. Mẹ cháu bé khóc cạn nước mắt vì quá đau buồn. Anh Mậu ra đi đã bỏ lại vợ và 2 con nhỏ không biết cuộc sống rồi sẽ ra sao.

 

Video tham khảo :Hình ảnh thương tâm do nữ tài xế gây tai nạn liên hoàn, 10 người thương vong:

 

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi, động viên chia buồn cùng gia quyến ông Nguyễn Văn Định (SN 1949) bị thiệt mạng trong vụ tai nạn và trao phần quà chia sẻ hỗ trợ cùng gia đình nạn nhân này.

Ông Huỳnh Ngọc Thanh-Chánh văn phòng Ban ATGT tỉnh Bình Thuận cho biết: Sau khi tai nạn xảy ra lãnh đạo UBND tỉnh, Ban ATGT tỉnh, Sở GTVT cùng các ban ngành đã đến nơi xảy ra tai nạn đã đến ngay hiện trường khẩn trương điều động lực lượng, điều tiết giao thông đưa các nạn nhân đi cấp cứu và khắc phục hậu quả.

Các nạn nhân tử vong đã được chuyển vào nhà xác Bệnh viện Hàm Thuận Nam. Số trường hợp bị thương được chuyển đi đến các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Bình Thuận để điều trị.

Đối với số hành khách không bị chấn thương, Sở GTVT, Ban ATGT tỉnh Bình Thuận đã điều 2 xe khách đến hiện trường để vận đưa họ về quê.

Theo báo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hai bố con