Tin mới

Hai "cẩu tặc" mang theo bột ớt để chống người truy đuổi

Thứ ba, 01/07/2014, 09:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngoài ba con đã chết chó đựng trong bao tải, công an còn phát hiện trên xe của hai “cẩu tặc” có một bịch bột ớt lớn làm hung khí chống lại lực lượng truy bắt.

 

 

(Tinmoi.vn) Ngoài ba con đã chết chó đựng trong bao tải, công an còn phát hiện trên xe của hai “cẩu tặc” có một bịch bột ớt lớn làm hung khí chống lại lực lượng truy bắt.

Ngày 30/6, công an huyện Thống Nhất (Đồng Nai) đang tạm giữ Trần Công Tâm (17 tuổi) và Trần Hưng Thịnh (32 tuổi, ở xã Gia Tân 3) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Khoảng 6h cùng ngày, công an xã Quang Trung (huyện Thống Nhất) đang tuần tra ở khu vực ấp Lê Lợi 2 phát hiện hai thanh niên đi trên một chiếc xe máy có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng xe. Thấy vậy, cả 2 đã phóng xe bỏ chạy buộc công an phải tổ chức truy đuổi, bắt giữ.

Kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong một bao tải có ba con chó đã chết. Trên xe máy của hai "cẩu tặc" này có một bịch ớt bột, một chạng ná và nhiều bả chó.

Tại cơ quan công an, Tâm và Thịnh khai, 3 con chó trên chúng vừa bắt trộm ở huyện Trảng Bom để chuẩn bị đi tiêu thụ với giá 40.000 đồng một kg.

Bộ đôi này thường dùng bả chó để đi gây án ở huyện Thống Nhất và Trảng Bom. Mỗi lần đi bắt trộm, nhóm "cẩu tặc" mang theo ớt bột và chạng ná để chống đỡ lực lượng truy đuổi.

Trước đó cũng có vụ việc tương tự, khoảng 1 giờ đêm 17/4, Công an phường Thống Nhất (TP Biên Hòa) trên đường tuần tra đã phát hiện hai thanh niên đi xe máy biển số 60H7-8989 trên đường Võ Thị Sáu có dấu hiệu khả nghi nên yêu cầu dừng xe, kiểm tra.

Lực lượng công an phát hiện trong người hai thanh niên có một bịch ớt bột, một dao Thái Lan, một sợi dây và một cuộn băng keo.

Tại cơ quan công an, hai thanh niên khai đang trên đường đi tìm người để cướp tài sản.

 

Xuân Quỳnh (Tổng hợp tin báo pháp luật)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bột ớt