Tin mới

Hai con nhỏ sống bơ vì mẹ bị xe cán chết khi đang bán vé số dạo

Thứ sáu, 22/08/2014, 20:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đi bán vé số dạo để kiếm tiền nuôi hai con trai ăn học, nào ngờ người phụ nữ bị xe container cán ngang người dẫn đến tử vong.

(Tinmoi.vn) Đi bán vé số dạo để kiếm tiền nuôi hai con trai ăn học, nào ngờ người phụ nữ bị xe container cán ngang người dẫn đến tử vong.

Chiều 22/8, mặc dù được bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, bà Phan Thị Kim Dung (sinh năm 1970, quê quán Quảng Ngãi, hành nghề bán vé số) đã không qua khỏi. Bà Dung là nạn nhân trong vụ TNGT xảy ra trong sáng cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h bà Dung đi bộ bán vé số tại ngã tư Linh Xuân (phường Linh Xuân, quận Thủ Đức) thì bất ngờ bị xe container biển số: 50LD-022.05 lưu thông trên QL1 ôm cua tại ngã tư Linh Xuân để về QL1K tông phải.

Bà Dung ngã xuống đường thì bị bánh xe container chèn qua người bị thương tích nặng.

Sau tai nạn, bà Dung được chuyển vào bệnh viện đa khoa Thủ Đức để cấp cứu. CSGT cũng nhanh chóng có mặt để xử Lý Hiện trường làm rõ nguyên nhân.

Container cán chết bà Dung.

Theo một diễn biến khác, Tại bệnh viện Đa khoa Thủ Đức, các bác sĩ cho biết nạn nhân bị chấn thương rất nặng khi nhập viện. Dù các bác sĩ đã tận tình cứu chữa, tuy nhiên do chấn thương rất nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Được biết, nạn nhân có gia cảnh rất khó khăn. Do bị chồng bỏ nên bà Dung phải đưa hai con nhỏ đang học cấp 1 vào TPHCM để hành nghề bán vé số dạo. Hàng ngày thu nhập bấp bênh tuy nhiên bà vẫn cố gắng dành dụm để chắm lo cuộc sống gia đình và cho hai con ăn học.

Cách đây khoảng 3 năm, trong lúc đi bán vé số bà Dung cũng đã từng bị xe tông trúng nhưng may mắn thoát nạn. Cái chết của bà khiến hai đưa con thơ bơ vơ, không nơi nương tựa.

 

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news