Tin mới

Hải Dương: Xưởng sản xuất bật lửa 3.000m2 bốc cháy, cột khói cao hàng chục mét

Thứ hai, 18/05/2020, 22:09 (GMT+7)

Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 16h30 chiều nay ở xã Việt Hồng (Thanh Hà). Nguyên nhân ban đầu được cho là từ một chiếc xe ô tô chở ga.

Theo tin tức từ báo Hải Dương và Vietnamnet, chiều nay vào khoảng 16 giờ 30 tại xưởng sản xuất bật lửa của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Hải Đăng HD thuộc xóm 7, thôn Quan Khê, xã Việt Hồng (Thanh Hà) xảy ra cháy lớn.

Hiện trường vụ cháy xưởng bật lửa ở Hải Dương (ảnh Vietnamnet)

Thông tin ban đầu, người dân sau khi nghe thấy tiếng nổ lớn bắt nguồn từ chiếc xe chở gas, ngọn lửa ngùn ngụt bốc cháy rồi lan nhanh sang xung quanh.  Phát hiện có cháy, các công nhân đã nhanh chóng sơ tán khỏi hiện trường an toàn, chỉ một vài người bị xây xước nhẹ.

Nhận được tin báo lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh), Công an huyện Thanh Hà đã có mặt để dập đám cháy. Rất may, nhiều bình gas tại hiện trường đã kịp thời được xử lý nên công tác chữa cháy đã nhanh chóng triển khai.

Rất may không ghi nhận thương vong về người (ảnh Báo Hải Dương)

Người dân xung quanh và lực lượng chức năng đã di chuyển nhiều tài sản ra khỏi đám cháy. Do xưởng ở cách xa nhà dân nên không ảnh hưởng đến xung quanh.

Ông Nguyễn Đình Sỹ, Chủ tịch UBND xã Việt Hồng cho biết, công ty TNHH sản xuất và thương mại Hải Đăng HD do ông Trần Ngọc Thanh (trú TP Hải Dương) làm chủ. Xưởng có diện tích hơn 3.000m2, chuyên sản xuất máy bật lửa.

Đến khoảng 19 giờ 30 cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Hiện chưa xác định được thiệt hại và nguyên nhân vụ cháy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news