Tin mới

Bị lục lại ảnh cũ, Song Hye Kyo 'mượn tài khoản bạn' chính thức lộ diện nhan sắc thật

Thứ hai, 18/05/2020, 17:00 (GMT+7)

Song Hye Kyo khiến khán giả trầm trồ vì nhan sắc rực rỡ dù đã gần chạm ngưỡng 40. Có thể thấy, cuộc sống hậu ly hôn của sao "Hậu duệ mặt trời" gần như không có quá nhiều sự thay đổi.

Song Hye Kyo những ngày qua là từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội, bởi 2 bức ảnh mặt mộc bị rò rỉ trên mạng. Tuy nhiên, thực tế 2 bức ảnh này lại là ảnh cũ, được cô chụp từ năm 2007.

Bạn thân của Song Hye Kyo đăng ảnh mặt mộc của nữ diễn viên (ảnh chụp màn hình)

Có thể vì không muốn người hâm mộ phải mong ngóng quá nhiều nên mới đây, thông qua trang cá nhân của giám đốc sáng tạo cũng là bạn thân thiết, Song Hye Kyo đã lần đầu lộ mặt mộc U40 như một câu ngầm trả lời cho nhan sắc bất biến với thời gian của mình.

Có thể thấy nhan sắc của vợ cũ Song Joong Ki vẫn rất ấn tượng từ ảnh mờ và tối (ảnh IGNV)

Trong ảnh, Song Hye Kyo nở nụ cười tươi tắn, cô chụp cùng người bạn thân và chú cún cưng. Dù hình ảnh không được rõ nét lắm nhưng cũng đủ thấy được diện mạo xinh đẹp, mặt mộc U40 với làn da tươi trẻ, mịn màng. Nhìn những bức ảnh này, không có quá nhiều sự khác biệt với bức ảnh được chụp cách đây 13 năm.

Nụ cười hiếm hoi của Hye Kyo hậu ly hôn chồng cũ (ảnh IGNV)

Với những hình ảnh mới mẻ này của sao "Trái tim mùa thu", có thể thấy cô đã hoàn toàn bước ra khỏi cuộc hôn nhân đổ vỡ từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Ở thời điểm niệm tại, vợ cũ Song Joong Ki đã hạnh phúc, tự tin hơn.

Song Hye Kyo trong một cuộc phỏng vấn mới nhất đã chia sẻ rằng: "Những người tôi gặp khi còn trẻ đến bây giờ vẫn ở bên cạnh tôi". Câu nói này như một lời phủ nhận hoàn toàn quá khứ với chồng cũ, dù cả hai đã trải qua hai năm về chung nhà.

Thay vì cuốn vào guồng quay công việc như thời trẻ hay khi lấy chồng, giờ đây Song Hye Kyo đang tận hưởng những thành quả của mình ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp. Cuộc sống của nữ diễn viên có phần khép kín hơn khi cô chỉ tham gia chọn lọc các sự kiện và dành thời gian chủ yếu cho gia đình, bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news