Tin mới

'Phượt' 300km xuống thăm bạn gái, chàng trai ôm mặt nức nở vì phát hiện sự thật

Thứ hai, 18/05/2020, 21:36 (GMT+7)

Vỏ bọc hoàn hảo của cô gái đã khiến chàng trai trẻ tin vào "tiếng sét ái tình". Tưởng rằng đi gần 300km sẽ là món quà bất ngờ cho bạn gái, ai ngờ người nhận quà lại chính là chàng trai.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, mạng xã hội phát triển kéo theo đó là những mặt trái của nó. Xưa nay chuyện "lừa tình" vốn đã nhiều nhan nhản nay mạng xã hội lại tạo cơ hội cho những kẻ thích lợi dụng tình cảm của người khác lên ngôi.

Nói đến lừa tình, nhiều người sẽ nghĩ chuyện chỉ xảy ra với những cô gái nhẹ dạ cả tin. Ấy thế mà thời buổi này cũng có những chàng trai tin vào "tình yêu sét đánh", khiến bản thân rơi vào tình cảnh bi lụy như chàng trai trong câu chuyện sau đây.

Câu chuyện được Cộng đồng mạng chia sẻ (ảnh chụp màn hình)

Được đăng tải trong group mạng, câu chuyện chia sẻ về một chàng trai sinh năm 2000 quê Hà Giang. Chàng trai đi làm công nhân ở Bắc Ninh rồi quen cô đồng nghiệp hơn tuổi người địa phương. Cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm và có quan hệ yêu đương.

Sau thời gian nghỉ dịch, vì muốn tạo món quà bất ngờ cho bạn gái nên thanh niên đã "phượt" từ Hà Giang xuống Bắc Ninh gần 300km để thăm người yêu. Nhưng chính anh chàng lại là người nhận món quà bất ngờ khi phát hiện cô gái đã có 1 chồng, 2 con.

Cái kết buồn cho chàng trai si tình (ảnh FB)

Thanh niên quá đau khổ nên đã ngồi khóc rưng rức trước cửa nhà trọ hàng giờ. Mãi sau đó, khi được mọi người khuyên can và vạch trần con người thật của cô gái kia, chàng trai mới chịu đứng dậy, lau nước mắt ra về.

Theo lời kể của những người chứng kiến sự việc, khi chàng trai đến cô gái còn đang ở trong phòng trọ với một người đàn ông khác. Vì quá ngại ngùng nên không dám ra gặp mặt nói rõ đầu đuôi. Để cho chàng trai trẻ lần đầu biết yêu vỡ mộng.

Khi câu chuyện này được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người chỉ trích cô gái lọc lừa, lợi dụng tình cảm của người khác nhưng cũng trách chàng trai đã quá cả tin để rồi khiến bản thân đau khổ.

Dù chưa biết thực hư câu chuyện như thế nào bởi chỉ là lời kể của tài khoản trên mạng xã hội, song cũng là một bài học nhớ đời cho những bạn trẻ cả tin, tìm hiểu không kỹ để rồi nhận cái kết đắng. Thêm một điều nữa, hãy luôn nhớ tình cảm vốn là thứ thiêng liêng vì vậy không nên đem nó ra để lợi dụng rồi làm tổn thương người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news