Tin mới

Mỹ nhân 'Bản tình ca mùa đông' Choi Ji Woo: Bông hoa bị ngắt muộn luôn rực rỡ

Thứ hai, 18/05/2020, 17:42 (GMT+7)

Hiếm ai như Choi Ji Woo, ở tuổi 45 cô có trong tay danh tiếng, giàu có, hôn nhân hạnh phúc và vừa chào đón con gái đầu lòng.

20 tuổi Choi Ji Woo bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc với vai diễn đầu đời trong phim "Mối tình đầu". Cái duyên với nghệ thuật đã giúp mỹ nhân xứ kim chi nhanh chóng trở thành ngôi sao hàng đầu với hàng loạt những bộ phim để đời như: Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường, Những ngày tươi đẹp…

Cặp đôi màn ảnh Choi Ji Woo và Bae Yong Joon (ảnh internet)

Thời thanh xuân, Choi Ji Woo và Bae Yong Joon là hai ngôi sao tiên phong cho làn sóng Hàn Quốc vươn xa tầm châu lục. Cả hai cũng trở thành cặp đôi đẹp được fan hâm mộ gán ghép chuyện phim giả tình thật. Nhưng đáng tiếc chuyện tình này không thể thành sự thật khi Bae Yong Joon tuyên bố kết hôn với người con gái khác.

Nhan sắc đỉnh cao của Choi (ảnh internet)

Nữ diễn viên "Bản tình ca mùa đông" luôn xây dựng hình ảnh đẹp, cô kín tiếng và không dính scandal. Chính điều đó đã khiến nữ diễn viên được rất nhiều khán giả yêu mến. Cát-xê của Choi Ji Woo cũng thuộc top khi cô từng nhận 48 triệu won (gần 1 tỷ đồng)/tập trong phim "Người tình của ngôi sao".

Ở thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, có tiền tài trong tay nhưng Choi Ji Woo vẫn sống một cuộc đời giản dị, không khoe khoang xe sang, hàng hiệu. Ngay cả đến chuyện tình cảm, Choi Ji Woo hẹn hò bạn diễn Bae Yong Joon, Kwon Sang Woo, nhưng cả cô và các nam diễn viên đều im lặng không ý kiến.

Phải đến khi quen nam diễn viên Lee Jin Wook, cô mới chính thức công khai mối quan hệ. Khi cả hai tuyên bố đường ai nấy đi sau 3 năm, cô lại tiếp tục bật chế độ im lặng. Đến ngày 29/3/2018, Choi kết hôn và vài ngày sau, cô mới tiết lộ thông tin cho khán giả biết.

1 trong 3 tấm ảnh cưới hiếm hoi được rò rỉ của Choi Ji Woo (ảnh internet)

Mãi sau này mọi người mới được biết chồng Choi Ji Woo là một CEO của công ty ứng dụng điện thoại mang tên O2O và kém nữ diễn viên tới 9 tuổi. Choi Ji Woo muốn giấu kín thông tin về chồng vì cô không muốn cuộc sống và công việc kinh doanh của anh bị ảnh hưởng.

Cô mới hạ sinh con gái ở tuổi 45 (ảnh internet)

Nhìn lại cả chặng đường, Choi Ji Woo không chọn lối đi như những ngôi sao cùng thời. 45 tuổi cô mới kết hôn nhưng lại có cuộc sống đầy viên mãn bên chồng trẻ khiến người hâm mộ trầm trồ. Có thể nói, mỹ nhân "Bản tình ca mùa đông" là bông hoa bị ngắt muộn nhưng đã sống một tuổi trẻ đầy rực rỡ để khi thực hiện thiên chức làm mẹ, cô vẫn là một bông hoa đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news