Tin mới

Hai hot girl bóng chuyền Việt Nam diện đồ cực xinh tại đêm concert Blackpink

Thứ hai, 31/07/2023, 19:45 (GMT+7)

Hai hot girl bóng chuyền Nguyễn Thị Phương và Trần Việt Hương gây sốt MXH vì diện đồ quá xinh đi xem concert của Blackpink.

Chủ công Nguyễn Thị Phương và phụ công Trần Việt Hương của CLB bóng chuyền BTL Thông tin khiến fan phải trầm trồ thán phục khi xuất hiện ở buổi biểu diễn của nhóm nhạc Hàn Quốc, Blackpink.

Nhiều CĐV choáng ngợp vì vẻ đẹp của 2 hot girl bóng chuyền
Nhiều CĐV choáng ngợp vì vẻ đẹp của 2 Hot girl bóng chuyền

Nguyễn Thị Phương sinh năm 1999 tại Hoài Đức, Hà Nội. Cô gia nhập đội bóng quân đội và thi đấu ở vị trí chủ công từ khi còn rất trẻ, từng là trụ cột đem về thành công cho đội trẻ những năm qua với nhiều chức vô địch tại giải Vô địch trẻ quốc gia và Cup các CLB trẻ.

Nguyễn Thị Phương tại buổi concert Blackpink
Nguyễn Thị Phương tại buổi concert Blackpink
Hai hot girl bóng chuyền Việt Nam diện đồ cực xinh tại đêm concert Blackpink - Ảnh 1
 

Ở tuổi 24, cô gái người Hoài Đức đã khẳng định chỗ đứng của mình sau những màn trình diễn xuất sắc tại các giải đấu. Phương đã cùng BTL Thông tin giành chức vô địch Giải bóng chuyền quốc gia Việt Nam năm 2020 và 2021.

Trong khi đó, Trần Việt Hương sinh năm 1998 đang là phụ công chủ lực ở cả CLB Bộ Tư Lệnh Thông Tin. Trần Việt Hương từng cùng CLB Bộ Tư Lệnh Thông Tin giành 3 chức vô địch quốc gia liên tiếp vào các năm 2019, 2020 và 2021. Cô nàng người Phú Thọ cùng đội tuyển Việt Nam giành HCB tại SEA Games 31.

Trần Việt Hương thu hút nhiều sự chú ý tại đêm concert của Blackpink
Trần Việt Hương thu hút nhiều sự chú ý tại đêm concert của Blackpink

Việt Hương sở hữu chiều cao 1,78m, thân hình quyến rũ cùng nụ cười gây thương nhớ khiến nhiều người không ngần ngại nhận xét cô xinh đẹp chẳng kém gì diễn viên, hot girl.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl