Tin mới

'Thần đồng bơi lội' Kim Sơn cao tay đáp trả màn livestream căng đét của Hoa hậu Phương Lê

Thứ hai, 31/07/2023, 16:10 (GMT+7)

"Thần đồng bơi lội" Kim Sơn đáp trả màn livestream căng đét của Hoa hậu Phương Lê bằng một thái độ tích cực.

Mới đây, trên trang cá nhân, "thần đồng bơi lội" Kim Sơn đã đăng tải bài viết sau lùm xùm vì đáp lại phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi và Hoa hậu Phương Lê. Theo đó, nam kình ngư cho biết muốn khép lại ồn ào tại đây:

"Tuổi trẻ sẽ có những sơ sót, nông nổi và Sơn có thể sẽ không tránh được những thiếu sót, hiểu lầm qua những gì mình chia sẻ. Nhưng Sơn có thể khẳng định mình không phải là người có suy nghĩ kỳ thị cộng đồng LGBT.

Thần đồng bơi lội Kim Sơn muốn khép lại ồn ào. Ảnh chụp từ màn hình
Thần đồng bơi lội Kim Sơn muốn khép lại ồn ào. Ảnh chụp từ màn hình

Mỗi câu nói, chữ viết sẽ tùy thuộc cảm xúc, hoàn cảnh và câu chuyện cá nhân ở thời điểm đó, nên nếu có vô tình làm ai đó tổn thương thì Sơn xin lỗi chân thành và chịu trách nhiệm cho lời nói, chia sẻ của mình và Sơn không muốn giải thích gì thêm. 

Sơn sẽ cố gắng cẩn trọng hơn cho mỗi lời nói, chia sẻ của bản thân và mong mọi người hiểu, khép lại những ồn ào này. Trân trọng" - Kim Sơn bày tỏ.

Có thể thấy, nam vận động viên đã không muốn ồn ào kéo dài thêm nữa và chính thức muốn khép lại mọi chuyện để trở về cuộc sống bình thường như trước kia. 

Trước đó, phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi về "bạn bè đồng trang lứa" khiến cô nhận phải chỉ trích của không ít cư dân mạng. Giữa thời điểm này, thần đồng bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn cũng đã có màn so sánh trực tiếp với nàng hậu và nhận được sự chú ý của dư luận. 

Kình ngư Kim Sơn không muốn tiếp tục ồn ào. Ảnh FBNV
Kình ngư Kim Sơn không muốn tiếp tục ồn ào. Ảnh FBNV

Cụ thể, Hoa hậu Ý Nhi nói trong một cuộc phỏng vấn: "Khi tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì. Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cà phê thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là hoa hậu rồi. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình".

Ngau sau đó, kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn phản ứng rằng: "Mình cũng đồng trang lứa với bạn nè. Trang Wikipedia của bạn mới được lập 7 giờ trước, thì trang của mình đã có từ năm mình 15 tuổi. Trong lúc bạn đi hoa hậu và trưởng thành thì mình đại diện Việt Nam thi quốc tế rồi".

Trước đó, kình ngư Kim Sơn và Hoa hậu Phương Lê đã có màn khẩu chiến trên MXH. Ảnh internet
Trước đó, kình ngư Kim Sơn và Hoa hậu Phương Lê đã có màn khẩu chiến trên MXH. Ảnh internet

Ồn ào tiếp tục cao trào khi Hoa hậu Phương Lê lên tiếng phản pháo lại Kim Sơn. Thậm chí, hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 còn so sánh nam VĐV với "kình ngư" Ánh Viên và cho rằng anh khá mờ nhạt. Đồng thời cô cũng lên án cách hành xử của Kim Sơn.

Trước màn chỉ trích của hoa hậu Phương Lê, tối 30/7, thông qua trang Facebook của mình, vận động viên Kim Sơn đã có phản hồi, đáp trả thẳng thắn chỉ trích của Hoa hậu Phương Lê. Anh cho rằng Phương Lê không nên tham gia vào câu chuyện của hai người trẻ đồng trang lứa.

'Thần đồng bơi lội' Kim Sơn cao tay đáp trả màn livestream căng đét của Hoa hậu Phương Lê - Ảnh 1
 

"Đang đi chơi cũng không yên hà. Người ta chỉ nhớ Ánh Viên - thế cô cho con hỏi ở trong làng "hoa hậu" người ta có nhớ cô không. Chuyện trang lứa phản biện nhau đã xong rồi, cô lại đi nhảy vào chi, nếu con bị kêu là đàn ông hơn thua con gái - thì cô là người lớn đôi co với con nít ạ? Nói sơ tạm thế cô nhé, con đang bận đi chơi".

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Phương Lê cũng livestream lên tiếng tiếp tục bênh vực Hoa hậu Ý Nhi và khẳng định bản thân không sai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news