Tin mới

VĐV bóng chuyền Việt Nam bị cấm nhập cảnh vì mang xúc xích

Thứ hai, 10/07/2023, 14:46 (GMT+7)

ĐT bóng chuyền nam Việt Nam chịu thiệt quân ở AVC Challenge Cup 2023 do VĐV Nguyễn Văn Quốc Duy bị cấm nhập cảnh.

Mới đây, VĐV bóng chuyền Nguyễn Văn Quốc Duy buộc phải quay trở về Việt Nam vì sự cố đáng tiếc. Theo tìm hiểu từ đội tuyển bóng chuyền nam, Đài Bắc Trung Hoa có yêu cầu rất chặt chẽ về hành lý nhập cảnh nhất là không được mang đồ có thịt, trong đó xúc xích là một trong những loại thực phẩm bị cấm không được mang qua.

Cụ thể, trong hành lý của Quốc Duy bị phát hiện có một vài chiếc xúc xích. Vấn đề này đã được phổ biến cho tất cả các thành viên ban huấn luyện cũng như cầu thủ của đội tuyển. Tuy nhiên, khá đáng tiếc trong lúc làm thủ tục nhập cảnh chó nghiệp vụ đã phát hiện ra trong vali của Nguyễn Văn Quốc Duy có vài chiếc xúc xích.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Văn Quốc Duy buộc phải quay trở về Việt Nam vì sự cố đáng tiếc
VĐV bóng chuyền Nguyễn Văn Quốc Duy buộc phải quay trở về Việt Nam vì sự cố đáng tiếc

Phía Hải quan Đài Bắc Trung Hoa đưa ra 2 phương án, một là Nguyễn Văn Quốc Duy phải đóng tiền phạt 6.000 đô la Mỹ tương đương 142 triệu đồng, hoặc cầu thủ này không được phép nhập cảnh.

Với số tiền phạt rất lớn, Quốc Duy đã lên máy bay trở về Việt Nam. Anh bỏ lỡ cơ hội tham dự AVC Challenge Cup 2023. Đây là sự cố rất đáng tiếc với cá nhân cầu thủ người Trà Vinh cũng như đội tuyển bóng chuyền Việt Nam.

Nguyễn Văn Quốc Duy không thể tham dự AVC Challenge Cup 2023
Nguyễn Văn Quốc Duy không thể tham dự AVC Challenge Cup 2023

Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam tham dự AVC Challege Cup 2023 từ ngày 8 đến 15/7 tại Đài Loan (Trung Quốc). Thầy trò HLV Trần Đình Tiền nằm ở bảng E cùng với Australia và Pakistan. Tuy nhiên, do đại diện Nam Á rút lui vào phút chót nên Australia và Việt Nam cùng vào vòng 2.

Đội vô địch AVC Challenge Cup 2023 sẽ đại diện châu Á tham dự FIVB Challenge Cup 2023. Trước đó ở phiên bản nữ, đội tuyển bóng chuyền Việt Nam đã giành chức vô địch để tới Pháp thi đấu FIVB Challenge Cup 2023.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóng chuyền