Tin mới

"Cân" hai mỹ nam Tuổi thanh xuân và lựa chọn khó khăn của Linh

Thứ năm, 16/04/2015, 10:43 (GMT+7)

Với  phẩm chất hoàn hảo và ưu tú, Junsu và Khánh trong Tuổi thanh xuân thật sự đã làm khó Linh, khiến cô luôn phân vân không biết lựa chọn ai.

Với  phẩm chất hoàn hảo và ưu tú, Junsu và Khánh trong Tuổi thanh xuân thật sự đã làm khó Linh, khiến cô luôn phân vân không biết lựa chọn ai.

Junsu- Tuổi trẻ nhiệt thành và phóng khoáng

Trong phim Tuổi thanh xuân, Junsu được xây dựng theo phong cách một mỹ nam thần tượng tràn đầy năng lượng, sự phóng khoáng, vô tư, và nhiệt thành của tuổi trẻ.

Cặp đôi Linh - Junsu của Tuổi thanh xuân đang khiến fan phát cuồng

Junsu (Kang Tae Oh) lớn lên trong một gia đình hạnh phúc. Bố mẹ anh là những người rất tốt bụng, yêu thương và tâm lý với các con.  Nhà Junsu tại Hàn Quốc khá nhỏ, song bố mẹ anh vẫn dành chỗ để đón các du học sinh Việt Nam tới ở cùng. Lý do không phải là lợi nhuận mà vì tình cảm dành cho người Việt. Cũng chính trong căn nhà này, tình cảm của Linh và Junsu đã lớn dần lên theo thời gian.

Những ngày đầu mới quen Linh (Nhã Phương), vì muốn trả đũa Linh vụ “tụt quần” giữa đám đông, Junsu đã gây ra không ít rắc rối cho nữ chính khiến cô suýt chút nữa phải khăn gói về nước. Thế nhưng, khi nhìn thấy vẻ mặt buồn rầu và những giọt nước mắt của Linh, Junsu đã lặng lẽ chụp ảnh từng góc trong căn nhà trọ, tra từ điển rồi viết thư cho bố mẹ Linh bằng vốn tiếng Việt ít ỏi.


Hành động xuất phát từ tấm lòng của Junsu đã giúp Linh được bố mẹ đồng ý cho ở lại Hàn Quốc tiếp tục học tập. Kể từ giây phút này, cái nhìn của khán giả dành cho anh chàng có chút ngông cuồng và cố chấp này dần thay đổi.

Quen và cảm mến Linh sau Khánh (Hồng Đăng) thế nhưng ngay khi phát hiện ra tình cảm đặc biệt dành cho cô gái Việt Nam, Junsu lập tức thực hiện kế hoạch "nhất cự ly, nhì tốc độ" để chinh phục người đẹp. Anh không ngại thể hiện những cử chỉ ân cần với Linh trước mặt bạn bè. 

Ghen tị với màn "anh hùng cứu mỹ nhân" của Khánh, Junsu còn giả vờ có xe ở phía sau để lao vào ôm Linh hay cài đặt phần mềm "tìm người" vào điện thoại của cô. Những hành động trẻ con mang tính chiếm hữu cao của Junsu khiến trái tim Linh đập loạn nhịp. Và trái tim các fan nữ, cũng theo đó mà “điêu đứng” vì sự thông minh, hài hước và nhiệt thành của anh chàng.


Sau màn tỏ tình và nụ hôn đầu đầy bất ngờ, Linh chính thức trở thành bạn gái của Junsu. Lúc này, anh chàng càng trân trọng và nâng niu cô hơn. Không chỉ đưa cô đi chơi, mang tới cho cô những kỷ niệm đẹp nhất của những ngày yêu, Junsu còn hứa sẽ nhảy múa vì Linh và sáng tác ca khúc mới với ca từ ngọt ngào dành cho Linh. Sự lãng mạn, ấm áp và ngọt ngào khiến Linh 5 năm sau vẫn không thể quên được anh.

 

Nổi tiếng và giàu có nhưng Junsu không có được sự tự do để công khai theo đuổi Linh như Khánh, hay như chính anh 5 năm về trước. Tuy nhiên, các fan của cặp đôi Linh - Su cho rằng: "Tình yêu không có đúng và sai, chỉ cần trái tim biết rung động", vì thế họ tha thiết mong cặp đôi chính sẽ vượt qua được sự phản đối của gia đình để đến với nhau.

 

Khánh- Người đàn ông lý tưởng để lấy làm chồng

Trong Tuổi thanh xuân, Khánh (Hồng Đăng) sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh đặc biệt. Anh có bố là người Hàn, mẹ người Việt. Vì những khó khăn về kinh tế, bố của Khánh phải trở về xứ sở kim chi. Ông mất vì tai nạn khi chưa kịp quay trở lại đoàn tụ cùng mẹ con anh. Mẹ Khánh sau đó cũng qua đời sớm, để lại mình anh sống cùng bà và chú dì.

Linh - Khánh cũng nhận được không ít mến mộ của khán giả

Ngay từ nhỏ, Khánh thiếu thốn tình yêu thương của cha mẹ. Trong anh còn đau đáu nỗi đau, xen hận thù vì ý nghĩ, bố bỏ rơi hai mẹ con. Thế nhưng, sâu thẳm trong trái tim người đàn ông này luôn chất chứa sự ấm áp và tình cảm. Trong quãng thời gian học tập ở Hàn Quốc, không thể trở về quê hương trong ngày giỗ mẹ, Khánh lặng lẽ đặt bức ảnh nhỏ của mẹ trên bàn và thắp hương bằng thứ quả bà thích nhất lúc sinh thời.

Bề ngoài, Khánh khá lạnh lùng, trầm lắng. Tổn thương của tuổi thơ đã tạo cho Khánh một lớp vỏ xù xì. Ở hai tập đầu của phim, Linh không ít lần hậm hực trước sự lạnh nhạt của anh. Cũng chính vì điều này, anh đã để lỡ Linh, dù gặp và gây ấn tượng với cô trước.


Về học vấn, địa vị, ngay từ nhỏ, Khánh nỗ lực học hành và luôn có kết quả học tập vượt trội so với các bạn. Anh nhanh chóng nhận được học bổng của Mỹ nhưng quyết định đi Hàn để tìm câu trả lời cho sự biến mất đột ngột của bố. Sau khi biết được sự thật và "giải oan" cho bố, Khánh tiếp tục phấn đấu sự nghiệp, công danh.

Năm năm sau khi tiếp tục học tập và tu nghiệp tại Mỹ, không còn là chàng trợ giảng hiền lành ngày nào, Khánh trở thành một đạo diễn trẻ với nhiều tác phẩm điện ảnh được đánh giá cao trong và ngoài nước.  Thành công trong sự nghiệp mang tới cho Khánh tiền tài và địa vị. Anh sở hữu căn hộ cao cấp ở thủ đô và xe sang.

Một lần nữa, cơ duyên đưa đẩy Khánh gặp lại Linh trước Junsu. Biết được hoàn cảnh của Linh, Khánh luôn quan tâm, chăm sóc cô từ những điều nhỏ nhất. Dành tình cảm đặc biệt cho Linh từ những ngày còn ở Hàn Quốc, trong những ngày học tập và làm việc ở Mỹ, Khánh chưa từng quên cô. Cả khi ốm đau và mềm yếu nhất, anh vẫn nhớ tới cô gái nhí nhảnh, đáng yêu ngày nào. Vì thế, trong lần gặp lại này, Khánh quyết tâm chinh phục trái tim Linh.


Khánh nhanh chóng nhận được tình cảm của bố mẹ bạn gái. Sự ấm áp, chân thành của người đàn ông này cũng khiến Linh cảm động. Tuy nhiên, vì quá yêu và không muốn đánh mất, Khánh cũng có những ích kỷ và toan tính riêng. Không ít khán giả trách nhân vật của Hồng Đăng khi anh giấu nhẹm chuyện gặp lại Junsu ở Việt Nam, dứt khoát kéo Linh đi khi cô lần đầu gặp lại người cũ sau 5 năm hay áp đặt việc tỏ tình, cầu hôn và kết hôn vì lo sợ Linh về bên Junsu.  Thậm chí, mỗi lần Linh định mở lời nói chuyện dứt khoát tình cảm với anh, Khánh đều biết cách ngăn Linh lại bằng sự chịu đựng dịu dàng của mình.

Mối tình tay ba liệu có kết thúc?

 

Trong khi nhiều fan “đổ rạp” trước tình cảm lãng mạn của Junsu thì cũng không ít người hâm mộ yêu thích và ủng hộ Khánh. Với những khán giả lý trí, Khánh thật sự là mẫu đàn ông lý tưởng để lấy làm chồng. Vì anh, chắc chắn sẽ biết cách trở thành chỗ dựa vững chãi cho người mình yêu thương trước những giông bão cuộc đời.

 

Tuổi thanh xuân- Forever Young đang đi tới cao trào khi chỉ còn 3 tập nữa là kết thúc. Tối nay, Tuổi thanh xuân tập 34 sẽ đến với khán giả lúc 21h15’ trên VTV3. Câu hỏi “Liệu Linh sẽ lựa chọn người đàn ông nào cho mình, Junsu hay Khánh?” đang cực kỳ thu hút sự chú ý của khán giả trẻ. Mời độc giả tiếp tục đón xem.

Giao Anh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news