Tin mới

Tuổi thanh xuân tập 30: Khán giả sốc trước cảnh Kim Tuyến hút shisha

Thứ sáu, 03/04/2015, 10:42 (GMT+7)

Một cảnh quay ngắn cô giáo Mai (Kim Tuyến) và Ji Yong (Shin Jae Ha) rủ nhau đi hút shisha đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Một cảnh quay ngắn cô giáo Mai (Kim Tuyến) và Ji Yong (Shin Jae Ha) rủ nhau đi hút shisha đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Tập 30 "Tuổi thanh xuân" được phát sóng tối ngày 2/4 đã nhanh chóng được đêm lên bàn cân mổ xẻ vì cảnh quay cô giáo Mai (Kim Tuyến) và Ji Yong (Shin Jae Ha) rủ nhau đi hút shisha.

Cảnh quay gây tranh cãi trong tập 30 Tuổi thanh xuân

 

Trong cảnh quay này, nội dung phim gần như cổ vũ việc hút shisha của những người trẻ tuổi. Ji Young và Mai đi chơi rồi rủ nhau cùng hút shisha. Ban đầu Mai khá bối rối trước đề nghị hút thử shisha của Ji Young, tuy nhiên, một lúc sau thì cô đã vui vẻ nhận lời. Nhân vật Mai trong Tuổi thanh xuân vốn là một cô giáo hiền lành, dịu dàng, còn nhân vật Ji Young là học trò của Mai lúc cô còn ở bên Hàn Quốc.

Ngay lập tức đã có nhiều ý kiến trái chiều nhau về cảnh quay này.

Một khán giả thể hiện sự bất ngờ: "Ôi, học sinh lại dẫn cô giáo đi hút shisha, phim này đang quảng cáo cho trào lưu đó hay sao nữa? Không thích cảnh quay này."

"Vốn rất thích phim này và thích sự hiền lành của cô giáo Mai. Nhưng thực sự choáng về cảnh hút shisha này. Dường như phim đã lan man đi quảng cáo quá nhiều, nào là thuốc, nào là bệnh viện, nào là ngân hàng, giờ lại cổ vũ cho shisha. Chán toàn tập" - là ý kiến của một khán giả khác.

Tuy nhiên, cũng có những khán giả cho rằng đây chỉ là cảnh phim, mọi người không nên quá khắt khe.

Xem video Kang Tae Oh (Tuổi thanh xuân) rạng rỡ tại Việt Nam

 

'Tuổi thanh xuân' tập 30 tiếp diễn với những tình tiết rất hấp dẫn, chuyện tình của Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) tưởng như đi vào ngõ cụt, cuối cùng lại thắp lên hy vọng tràn trề.

Trong khi Khánh và mẹ Linh đang chuẩn bị cho việc cưới xin thì Linh lại hoàn toàn không biết. Đặc biệt, người em làm cùng chỗ với Linh trong lúc giận dữ đã nói với Junsu chuyện anh là người chủ động nhắn tin chia tay từ 5 năm trước khiến anh vô cùng ngỡ ngàng. Junsu quyết định đến tìm Linh để hóa giải mọi hiểu lầm.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news