Tin mới

Hai thái cực đối lập của Lê Hoàng Diệp Thảo - Đặng Lê Nguyên Vũ tại tòa

Thứ tư, 27/03/2019, 09:12 (GMT+7)

Cùng có mặt phiên tòa ly hôn sáng nay nhưng Đặng Lê Nguyên Vũ, Lê Hoàng Diệp Thảo lại mang 2 tâm trạng khác nhau.

Theo tin tức trên Vnexpress, Vietnamnet, Trí thức trẻ, sáng nay (27/3) phiên tòa ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức được diễn ra.

Ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ có mặt tại TAND TP.HCM từ rất sớm còn bà Lê Hoàng Diệp Thảo thì có mặt muộn hơn 30 phút. Cùng xuất hiện tại phiên tòa nếu như ông chủ Trung Nguyên luôn tươi cười với tâm lý thoải mái thì bà Thảo lại luôn giữ nét mặt đầy căng thẳng.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo xuất hiện với vẻ mặt căng thẳng tại tòa. Ảnh Vnexpress

Nét mặt trầm ngâm của bà Thảo. Ảnh Afamily/Trí thức trẻ

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại xuất hiện với tâm lý khá thoải mái, cười rạng rỡ. Ảnh Afamily/Trí thức trẻ

Ông chủ Trung Nguyên có mặt tại phiên tòa từ rất sớm. Ảnh Vietnamnet

Ngay ở phần đầu phiên tòa, HĐXX bắt đầu làm rõ số tiền 2.100 tỷ đồng. Phía HĐXX mới hỏi bên bà Thảo về số tiền đó đi về đâu? Luật sư bà Thảo không đồng ý trả lời vì cho biết không có nghĩa vụ trả lời. Còn phía ông Vũ cho biết đã trình bày rõ với tòa xét xử, không có trình bày gì thêm.

Sau quá trình tranh luận gay gắt, đại diện VKS khẳng định “Không có cơ sở xác định là tài sản riêng thì đó là tài sản chung”.

Khi bà Thảo yêu cầu ông Vũ làm rõ số tiền 2.102 tỷ từ đâu ra thì ông Vũ đã không trả lời mà để luật sư lên tiếng. Tuy nhiên, bà Thảo cho biết chỉ có ông Vũ mới trả lời được câu hỏi này, vì trong thời kỳ sinh sống, bà Thảo hỏi ông Vũ có chuyển cho bà Thảo bất cứ số tiền nào hay không?

Trước thái độ của bà Thảo, ông Vũ đứng lên cho biết suốt 6 năm nay, ông luôn lựa chọn sự im lặng, và không cho phép ai nói bất cứ câu nào về bà Thảo. Ông Vũ yêu cầu bà Thảo ngồi xuống để ông được nói.

Bà Thảo đứng dậy nói tiếp và khẳng định ông Vũ không chuyển cho bà bất cứ một đồng nào.

Phiên tòa vẫn đang tiếp tục được diễn ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news