Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tuyên bố 'Đã đến lúc tất cả đều cần thức tỉnh'

Thứ ba, 26/03/2019, 17:16 (GMT+7)

Trước ngày diễn ra phiên tòa ly hôn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những chia sẻ bất ngờ.

Ngày 27/3, TAND TP. HCM tiếp tục diễn ra phiên tòa xét xử ly hôn giữa ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Trước ngày diễn ra phiên tòa quan trọng này, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã có những chia sẻ bất ngờ. Trên trang cá nhân của mình, bà Thảo có chia sẻ một liên kết nói về quyền của người phụ nữ, cần phải nhìn nhận giá trị đích thực của người phụ nữ. Kèm theo đó, Lê Hoàng Diệp Thảo viết: "Vẫn biết và hiểu "Đàn ông sao Hỏa - Đàn bà sao Kim". Thế nhưng chuyện kỳ lạ vẫn cứ diễn ra ở đất nước mình. Có lẽ đã đến lúc tất cả đều cần thức tỉnh để hiểu và thương yêu, trân quý những giá trị đúng đắn".

Chia sẻ của bà Thảo như ngầm mong muốn xã hội hãy tôn trọng và nhìn nhận đúng giá trị của người phụ nữ hiện nay.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại phiên tòa xét xử ly hôn. Ảnh Zing/Tri thức trực tuyến

Trong phiên tòa ngày 27/3 tới, bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ tiếp tục làm rõ số tiền hơn 2.100 tỷ sẽ xử lý như thế nào? Bên cạnh đó, tòa sẽ tiếp tục giải quyết xác định phần đóng góp của ai nhiều hơn để phân chia tỷ lệ. Hiện nay, Trung Nguyên Investment gồm ông Vũ đang nắm giữ 61,66%, bà Thảo giữ 30%, bà Lê Thị Ước (mẹ ông Vũ) có 6,68% và một cá nhân ẩn danh nắm 1,66%. Cơ cấu sở hữu này được hình thành sau khi ông Đặng Mơ (bố ông Vũ) mất.

Khúc mắc cuối cùng chính là vấn đề 4 người con. Do các con của Lê Hoàng Diệp Thảo và Đặng Lê Nguyên Vũ đều đã lớn nên tòa tôn trọng quyết định lựa chọn. Theo phiên tòa trước, 4 người con đều mong muốn sống với bà Thảo. Còn ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ cấp dưỡng 10 tỷ đồng/năm cho 4 người con đến khi học xong đại học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news