Tin mới

Hải Tú khoe nhan sắc cùng lời hứa hẹn trong dịp sinh nhật tuổi mới

Thứ bảy, 12/11/2022, 21:51 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật, Hải Tú hứa hẹn sẽ phấn đấu để biến bản thân mình trở thành một phiên bản tốt hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hải Tú vừa đăng tải loạt hình ảnh đón sinh nhật bên những người bạn thân thiết. Thông qua loạt ảnh có thể thấy, cô diện 1 chiếc váy hoa đơn giản, tươi cười khi bước sang tuổi mới. 

Đính kèm với loạt ảnh, Hải Tú cũng có những lời cảm ơn đến gia đình, ekip của mình trong dịp đặc biệt. Cô cũng hứa, bản thân sẽ phấn đấu để trở thành 1 phiên bản tốt hơn trong tương lai. 

Hải Tú khoe nhan sắc trong dịp sinh nhật (Ảnh: FBNV)
Hải Tú khoe nhan sắc trong dịp sinh nhật (Ảnh: FBNV)

Cô bày tỏ: "Tú xin chào những thiên thần đáng yêu ở ngoài kia. Hôm nay đã là một ngày rất là tuyệt vời đối với Tú. Tuyệt vời hơn rất rất nhiều vì Tú không chỉ được nhận vô vàn những lời yêu thương, vô vàn những món quà vô cùng xinh xắn từ gia đình và từ anh chị em công ty, mà Tú còn được nhận tất cả những điều ý nghĩa đó từ mọi người, những người luôn yêu thương, luôn dõi theo và ủng hộ Tú trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Nhân dịp sinh nhật của mình, Tú muốn dành sự biết ơn đến tất cả những người đã và luôn bên Tú.

Cảm ơn gia đình, cảm ơn tập thể M-TPE, và cảm ơn mọi người vì đã chưa bao giờ ngừng tin tưởng và yêu thương Tú…!! Chặng đường phía trước còn rất dài, mong rằng Hải Tú trong tương lai sẽ không bao giờ ngừng phấn đấu để trở thành một phiên bản tốt hơn của mình, để xứng đáng với tất cả tình yêu thương mà Tú đã may mắn được nhận".

Hải Tú chụp ảnh cùng ekip của mình (Ảnh: FBNV)
Hải Tú chụp ảnh cùng ekip của mình (Ảnh: FBNV)

Bài đăng của "nàng thơ" Sơn Tùng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, khán giả đã dành những lời chúc mừng đến nữ nghệ sĩ.

Bên cạnh đó, thông qua loạt ảnh lần này, Hải Tú đã để lộ điểm yếu về nhan sắc của mình. Cụ thể, mặt cô để lộ bọng mắt và có vẻ hơi thâm đen.

Có thể thấy rằng, ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của Hải Tú hay lên xuống thất thường. Khi thì xinh đẹp hết cơ, lúc lại bị soi vẻ xuống sắc. 

Hải Tú được biết đến là 'gà cưng' thuộc công ty giải trí của Sơn Tùng (Ảnh: FBNV)
Hải Tú được biết đến là "gà cưng" thuộc công ty giải trí của Sơn Tùng (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, một số khác cũng nhắc Hải Tú xem sinh nhật lần này có sự xuất hiện của Sơn Tùng - chủ tịch công ty và cũng là người thời gian qua cũng bị dính tin đồn hẹn hò với "gà nhà". 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hải Tú Sơn Tùng