Tin mới

Diễm Hương lên tiếng thông tin về tình hình sức khoẻ

Thứ bảy, 12/11/2022, 20:35 (GMT+7)

Thông tin liên quan đến tình hình sức khoẻ của Hoa hậu Diễm Hương khiến nhiều người chú ý và động viên cô.

Sáng 12/11, Hoa hậu Diễm Hương vừa chia sẻ tình hình sức khỏe của mình không tốt. hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cũng cho biết sẽ hoãn mọi công việc trong vài ngày tới. Chân dài cũng mong được mọi người thông cảm cho sự cố bất ngờ.

"Công việc 2 - 3 ngày sắp tới, em Hương xin được cáo lỗi. Hiện em đang có xíu trục trặc sức khỏe. Thứ Ba em sẽ trở lại bình thường, theo dự đoán bác sĩ. Rất tiếc các lời mời đã nhận, Hương đành lỡ hẹn. Rất mong các anh chị thương em mà đừng giận. Em cũng bị bất ngờ khi cấp cứu sáng nay", Diễm Hương. 

Hoa hậu Diễm Hương (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Diễm Hương (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ với báo chí, Hoa hậu Diễm Hương cho biết, cô bị viêm ruột thừa cấp. Hiện tại, người đẹp được bác sĩ chỉ định mổ xử lý gấp.

Diễm Hương sinh năm 1990, được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Với thành tích của mình, cô từng đại diện Việt Nam đến với 2 đấu trường Miss Earth 2010 và Miss Universe 2012.

Về chuyện đời tư, người đẹp 9X từng trải qua cuộc hôn nhân ồn ào với 1 đại gia bất động sản. Song, sau đó “đường ai nấy đi”. 

Đến năm 2015, người đẹp tái hôn với Quang Huy khi đã có với nhau 1 con trai nhỏ, tên Noah. Song, từ năm 2017 đến nay, cô bị đồn đã ly hôn với chồng thứ 2. Đến hiện tại, cô vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận với giới truyền thông. 

Trước những tin đồn thất thiệt về mình, lần này Diễm Hương lần này chọn cách lên tiếng (Ảnh: FBNV)
Trước những tin đồn thất thiệt về mình, lần này Diễm Hương lần này chọn cách lên tiếng (Ảnh: FBNV)

Ngày 11/11 vừa qua, người đẹp đã có những chia sẻ về tin đồn kết hôn lần 3. Cô khẳng định, mọi việc chỉ là đồn đoán. Giờ đây cô sẽ lên tiếng giải thích, thay vì im lặng để mọi chuyện sáng tỏ, tập trung thời gian cho cho gia đình và con trai nhỏ.

Hoa hậu Diễm Hương có những chia sẻ về tình hình sức khoẻ của mình (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Diễm Hương có những chia sẻ về tình hình sức khoẻ của mình (Ảnh: FBNV)

"Tôi chỉ cần tập trung vào hiện thực của bản thân mình là có một gia đình và con của mình thì đang lớn lên từng ngày”, Hoa hậu Diễm Hương bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news