Tin mới

Bảo Thy được khen ngợi hết lời, diện mạo ông xã gây sốt

Thứ bảy, 12/11/2022, 21:21 (GMT+7)

Nhiều người khen Bảo Thy khéo chăm chồng khi doanh nhân Phan Lĩnh ngày càng phong độ.

Chiều 12/11, trên trang cá nhân, Bảo Thy khoe ảnh tổ ấm 3 người cùng cảm xúc khi quý tử đầu lòng tròn 1 tuổi. "Vậy là nhà ta đã tròn trịa 1 năm hành trình cùng nhau thật tuyệt diệu rồi cục cưng của ba mẹ ơi.

Bảo Thy chụp ảnh cùng ông xã và con trai (Ảnh: FBNV)
Bảo Thy chụp ảnh cùng ông xã và con trai (Ảnh: FBNV)

Cảm ơn sự xuất hiện của con yêu để dù có mưa nắng, nóng lạnh, vui buồn, mệt hay khỏe gì thì mẹ cũng luôn cảm thấy mình là người phụ nữ may mắn nhất trên thế giới này.

Happy Birthday to my little wonder world - Victor", giọng ca Công chúa bong bóng hào hứng chia sẻ. 

Có thể thấy rằng cũng đã lâu rồi Bảo Thy mới đăng ảnh trọn vẹn tổ ấm 3 thành viên lên mạng xã hội. Có thể thấy rằng, ở tuổi 34 và đang là mẹ bỉm sữa, song nữ nghệ sĩ trông vô cùng rạng rỡ và được khen ngày càng nhuận sắc. 

Bảo Thy cùng ông xã đưa con đi tham quan (Ảnh: FBNV)
Bảo Thy cùng ông xã đưa con đi tham quan (Ảnh: FBNV)

Trong khi đó, chồng của cô - doanh nhân Phan Lĩnh được nhận xét khá phong độ và không có nhiều thay đổi về ngoại hình sau 3 năm kết hôn.

Bài đăng của Bảo Thy nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người khen ngợi cho sự "mát tay", khéo léo chăm chồng của nữ nghệ sĩ 8X. 

Bảo Thy (sinh năm 1988), là giọng ca teen pop đình đám một thời. Cuối năm 2019, Bảo Thy lên xe hoa cùng doanh nhân Phan Lĩnh. Đến tháng 11/2021, cô hạ sinh quý tử đầu lòng.

Kể từ khi kết hôn và sinh con, nữ ca sĩ ít hoạt động showbiz, thay vào đó lui về hậu trường chăm lo cho tổ ấm nhỏ. Ở thời điểm hiện tại, Bảo Thy đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã đại gia. Cô cũng thường xuyên cùng chồng và con đi du lịch, đây cũng một dịp để gắn kết tình cảm. 

Bảo Thy và con trai (Ảnh: FBNV)
Bảo Thy và con trai (Ảnh: FBNV)

"Tôi luôn tự nhận mình là người không có tham vọng vì tôi cũng trải qua quá nhiều thăng trầm trong cuộc sống nên tôi biết được điều gì là quan trọng và quý giá đối với mình. Cho nên tôi rất hài lòng với những gì mình đang có.

Hồi trước, tôi có nói rằng sau khi lập gia đình, tôi sẽ không hoạt động năng nổ như ngày xưa được bởi phải tập trung cho gia đình. Tôi đã dành mười mấy năm để làm nghệ thuật rồi, trong đó có những năm làm việc rất cật lực nên khi bước qua một trang mới của cuộc sống, tôi sẽ phải dành nhiều thời gian vun vén gia đình", Bảo Thy từng tâm sự. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Lĩnh Bảo Thy