Tin mới

HALEDCO - Đơn vị cung cấp đèn LED pha chất lượng Việt Nam

Thứ tư, 20/09/2023, 08:16 (GMT+7)

HALEDCO là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp đèn pha LED chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. HALEDCO được thành lập với mục tiêu cung cấp các sản phẩm đèn LED pha chất lượng cao và hiệu quả về năng lượng để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng trong các ứng dụng khác nhau.

HALEDCO - Công ty đèn LED hàng đầu Việt nam

HALEDCO được thành lập từ năm 2011. Tập trung những chuyên gia kỹ thuật đầu ngành. Với hơn 10 năm hoạt động, công ty đã thực hiện được hơn 30.000 dự án chiếu sáng trên toàn quốc. Luôn nhận được đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Uy tín của HALEDCO trên thị trường chiếu sáng ngày một được khẳng định.Tất cả dòng đèn chiếu sáng của HALEDCO đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Đạt chứng nhận ISO, RoHS và CE về độ an toàn và chất lượng sản phẩm.  

HALEDCO cung cấp hệ thống đèn LED chiếu sáng đạt chứng nhận ISO
HALEDCO cung cấp hệ thống đèn LED chiếu sáng đạt chứng nhận ISO

Để nâng cao chất lượng của đèn, HALEDCO đã kết hợp với Viện Khoa học Vật Liệu – Viện Hàn Lâm Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam. Ứng dụng độc quyền công nghệ tản nhiệt Graphene và công nghệ TCPlus 5s giúp tăng tuổi thọ, hiệu suất chiếu sáng, tiết kiệm chi phí. 

Lễ ký kết hợp tác và ứng dụng công nghệ tản nhiệt Graphene
Lễ ký kết hợp tác và ứng dụng công nghệ tản nhiệt Graphene

Hiện tại, công ty đèn LED HALEDCO đang phân phối đầy đủ các dòng đèn LED chiếu sáng như đèn đường LED, đèn pha, đèn nhà xưởng, đèn âm đất, đèn LED âm nước, đèn âm trần, …

5 Ưu điểm vượt trội của đèn LED pha HALEDCO

Ưu điểm của đèn LED pha chiếu sáng ngoài trời
Ưu điểm của đèn LED pha chiếu sáng ngoài trời

Đèn pha đạt tuổi thọ 65.000 giờ

Đèn LED pha HALEDCO chiếu sáng vượt trội với tuổi thọ trung bình 65.000 giờ, tương đương thời gian sử dụng từ 10 - 15 năm cao hơn gấp 9 lần so với các loại đèn pha thông thường khác.

Dải công suất lớn 1500w

Dải công suất đèn pha chiếu sáng đa dạng từ 10w, 20w, …, 1000w, 15000w. Nhằm đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cho các khu vực có diện tích từ nhỏ đến lớn.

Ứng dụng công nghệ tản nhiệt TCPlus 5S, Graphene thế hệ mới

HALEDCO ứng dụng công nghệ tản nhiệt TCPlus 5S và Graphene thế hệ mới giúp đèn đẩy nhanh quá trình tản nhiệt, từ đó tăng hiệu suất và tuổi thọ chiếu sáng đèn pha lên đến 20 năm.

Đạt chuẩn IP6X chống nước

Đèn pha HALEDCO thiết kế đạt tiêu chuẩn IP6X về khả năng chống nước, chống bụi xâm nhập.Với khả năng kháng nước tốt, dòng đèn có thể lắp đặt cho các không gian ngoài trời và chịu được những tác động từ môi trường bên ngoài.

Ứng dụng chiếu sáng linh hoạt

Dòng đèn lắp đặt chiếu sáng đa dạng không gian ngoài trời như khu sân vườn, công viên, chiếu sáng thương mại, khu công nghiệp hay công trình ngoài trời, …

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Là một nhà cung cấp đèn ngoài trời hàng đầu trong ngành chiếu sáng, HALEDCO cung cấp hệ thống đèn pha LED đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, kích thước lắp đặt, nhằm đáp ứng các yêu cầu chiếu sáng khác nhau và mang lại giải pháp chiếu sáng lý tưởng và tối ưu ngân sách dự án.Một số model đèn pha nổi bật như HLFL1, HLFL3, HLFL5, HLFL10, HLFL11, HLFL12, …

Ưu đãi khi mua đèn LED pha tại HALEDCO

Những chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi mua đèn pha tại HALEDCO, bao gồm:

- Được kiểm tra đèn trước khi thanh toán

- Cấp mẫu miễn phí cho dự án

- Miến phí vận chuyển với những đơn hàng trên 10 triệu đồng (bán kính 5km kể từ văn phòng HALEDCO)

- Hỗ trợ đổi/ trả sản phẩm

- Chính sách chiết khấu lên đến 45%

Xu hướng chiếu sáng đèn LED pha trong những năm tiếp theo của HALEDCO

Xu hướng chiếu sáng đèn LED pha trong những năm tiếp theo của HALEDCO sẽ tiếp tục phát triển và thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Dưới đây là một số xu hướng dự kiến:

Cập nhập những mẫu đèn pha tiết kiệm điện, tuổi thọ cao

HALEDCO sẽ tiếp tục cải thiện hiệu suất sáng và tiết kiệm năng lượng. Cung cấp ánh sáng mạnh hơn với công suất thấp hơn, giúp giảm chi phí và tác động đến môi trường.

Hướng đến chiếu sáng thông minh

Tích hợp các tính năng điều khiển từ xa, tự động bật/tắt, cảm biến chuyển động và tích hợp vào hệ thống quản lý chiếu sáng sẽ giúp tối ưu hóa sử dụng đèn LED pha.

Tích hợp năng lượng tái tạo

Đèn LED pha có thể tích hợp năng lượng tái tạo như pin mặt trời và pin gió để hoạt động độc lập hoặc giảm áp lực lên lưới điện.

Bảo vệ môi trường và bền vững

Sử dụng nguyên liệu có thể tái chế và công nghệ sản xuất thân thiện với môi trường.

Dòng đèn LED pha của HALEDCO là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và ý thức về bảo vệ môi trường. Với sứ mệnh đồng hành cùng Việt Nam trong việc chuyển đổi sang chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, HALEDCO tự tin khẳng định vị thế của mình như một đơn vị cung cấp đèn LED pha hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin thương hiệu:

Công ty TNHH Công Nghệ và Xúc Tiến Thương Mại HALEDCO

VPGD HN: Số 3D2, KĐT Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm

Tel: 0332599699

Website: https://haledco.com 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news