Tin mới

'Ma nữ' Han Ga In gây sốt với ảnh chụp lén trong hậu trường: Nhan sắc tuổi U40 khiến dân tình 'xỉu ngang'

Thứ bảy, 04/12/2021, 19:57 (GMT+7)

Hình ảnh góc nghiêng mới đây của mỹ nữ Han Ga In gây sốt rần rần trên mạng xã hội khiến ai cũng ghen tỵ không thôi.

Nhắc đến Han Ga In nhiều người sẽ nghĩ ngay đến tượng đài nhan sắc của Hàn Quốc. Đặc biệt, chiếc mũi nhỏ nhắn, chóp mũi mềm mại cực phẩm của Han Ga In cao vút "như cầu trượt" được coi là chuẩn mực Phẫu thuật thẩm mỹ của xứ kim chi. 

Han Ga In được mệnh danh là 'mỹ nhân có chiếc mũi đẹp nhất Hàn Quốc'.
Han Ga In được mệnh danh là "mỹ nhân có chiếc mũi đẹp nhất Hàn Quốc".

Mới đây, Han Ga In lần nữa lại gây sốt với bức hình chụp lén trong hậu trường đã khiến dân tình xôn xao. Từ hình ảnh có thể thấy góc nghiêng gương mặt đẹp hoàn hảo của nữ diễn viên "Mặt trăng ôm mặt trời' do chuyên viên trang điểm chụp vội đã leo lên top mạng xã hội Naver.

Góc nghiêng cực phẩm của Han Ga In khiến dân tình 'xỉu ngang'.
Góc nghiêng cực phẩm của Han Ga In khiến dân tình "xỉu ngang".

Không hổ là tượng đài nhan sắc xứ Hàn khi sở hở hữu gương mặt nhỏ nhắn, nổi bật nhất là chiếc mũi cao cực phẩm khiến biết bao nhiều người phải ao ước. Nàng "ma nữ Yoo Hee" chưa bao giờ khiến người hâm mộ ngừng ghen tỵ với chiếc mũi đẹp siêu thực như thế này.

Han Ga In được biết đến là nữ diễn viên, người mẫu của làng giải trí Hàn Quốc. Sở hữu nhan sắc thanh tú, ngọt ngào, Han Ga In từng gây ấn tượng trong nhiều bộ phim như Mặt trăng ôm mặt trời, Ma nữ Yoo Hee, Con gái của kẻ thù,..

Han Ga In nổi tiếng nhất với phim Mặt trăng ôm mặt trời.
Han Ga In nổi tiếng nhất với phim Mặt trăng ôm mặt trời.

Han Ga In là mỹ nhân vẹn toàn sở hữu cả ngoại hình lẫn trí tuệ. Cô nổi tiếng cùng thời với những nàng kỳ nữ của Kbiz như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun,..

Chính việc sở hữu chiếc mũi hoàn hảo mà Han Ga In đã được  mệnh danh là người đẹp sở hữu góc nghiêng thần thánh nhất xứ Hàn. Dù vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều xung quanh diễn xuất, nhưng đến nay Han Ga In vẫn là sao nữ nhận được sự đón nhận tích cực của công chúng.

'Ma nữ' Han Ga In gây sốt với ảnh chụp lén trong hậu trường: Nhan sắc tuổi U40 khiến dân tình 'xỉu ngang' - Ảnh 1
Nhan sắc cực phẩm của Han Ga In.
Nhan sắc cực phẩm của Han Ga In.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp thì Han Ga In cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân viên mãn bên tài tử Yun Jung Hoon. Cả hai trúng tiếng sét ái tình sau bộ phim "Khăn tay vàng" và nhanh chóng "về chung một nhà". Dù đã từng vướng tin đồn ly hôn nhưng đến nay cuộc hôn nhân của cặp đôi này đã trải qua hơn 15 năm vẫn hạnh phúc khiến nhiều người hâm mộ.

Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Han Ga In và tài tử Yeon Jung Hoon
Hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Han Ga In và tài tử Yeon Jung Hoon
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news