Tin mới

'Ma nữ' Han Ga In tiết lộ một điều bị chồng cấm cản làm sau hơn 15 năm kết hôn

Thứ bảy, 26/03/2022, 11:34 (GMT+7)

Vốn là biểu tượng nhan sắc xứ Hàn, Han Ga In bất ngờ có những chia sẻ về việc phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, nữ diễn viên Han Ga In có xuất hiện trong chương trình giải trí Circle House của đài SBS được lên sóng tối ngày 24/4 thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Trong chương trình này, Han Ga In thẳng thắn chia sẻ không hài lòng về ngoại hình của mình dù được mệnh danh là tượng đài nhan sắc của xứ Hàn.

Han Ga In tiết lộ chồng là diễn viên Yeon Jung Hoon không chấp nhận vợ động đến dao kéo.
Han Ga In tiết lộ chồng là diễn viên Yeon Jung Hoon không chấp nhận vợ động đến dao kéo.

Theo đó, nữ diễn viên "mặt trăng ôm mặt trời" tiết lộ bản thân không có nhiều mỡ trên mặt nên muốn béo thêm chút nữa và nếu được thì cô cũng muốn Phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng khi hỏi chồng về việc muốn chỉnh sửa, Han Ga In tiết lộ chồng là diễn viên Yeon Jung Hoon không chấp nhận vợ động đến dao kéo.

Dù thừa nhận bản thân không xấu nhưng cô vẫn chưa hài lòng về nhan sắc của mình. "Không ai có thể hài lòng với khuôn mặt của mình khi soi gương”, nữ diễn viên giải thích.

Han Ga In được biết đến là nữ diễn viên, người mẫu của làng giải trí Hàn Quốc. Han Ga In được coi là mỹ nhân vẹn toàn sở hữu cả ngoại hình lẫn trí tuệ. Cô nổi tiếng cùng thời với những nàng kỳ nữ của Kbiz như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun,..

'Ma nữ' Han Ga In tiết lộ một điều bị chồng cấm cản làm sau hơn 15 năm kết hôn - Ảnh 1

Sở hữu nhan sắc thanh tú, ngọt ngào, Han Ga In từng gây ấn tượng trong nhiều bộ phim như Mặt trăng ôm mặt trời, Ma nữ Yoo Hee, Con gái của kẻ thù...

Nhắc đến Han Ga In nhiều người sẽ nghĩ ngay đến tượng đài nhan sắc của Hàn Quốc. Đặc biệt, chiếc mũi nhỏ nhắn, chóp mũi mềm mại cực phẩm của Han Ga In cao vút "như cầu trượt" được coi là chuẩn mực phẫu thuật thẩm mỹ của xứ kim chi. 

Chính việc sở hữu chiếc mũi hoàn hảo mà Han Ga In đã được  mệnh danh là người đẹp sở hữu góc nghiêng thần thánh nhất xứ Hàn. Dù vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều xung quanh diễn xuất, nhưng đến nay Han Ga In vẫn là sao nữ nhận được sự đón nhận tích cực của công chúng.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp thì Han Ga In cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân viên mãn bên tài tử Yun Jung Hoon
Ngoài nhan sắc xinh đẹp thì Han Ga In cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân viên mãn bên tài tử Yun Jung Hoon

Ngoài nhan sắc xinh đẹp thì Han Ga In cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân viên mãn bên tài tử Yun Jung Hoon. Cả hai trúng tiếng sét ái tình sau bộ phim "Khăn tay vàng" và nhanh chóng "về chung một nhà". Dù đã từng vướng tin đồn ly hôn nhưng đến nay cuộc hôn nhân của cặp đôi này đã trải qua hơn 15 năm vẫn hạnh phúc khiến nhiều người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news