Tin mới

Sự thật phía sau câu chuyện Thương Tín tiết lộ chưa từng đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh

Thứ bảy, 04/12/2021, 14:40 (GMT+7)

Tiết lộ chưa từng đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh, Thương Tín khiến nhiều người 'ngỡ ngàng bật ngửa' với sự thật khó tin phía sau. 

Thời gian gần đây, những thông tin xoay quanh đời sống chật vật của nam tài tử đình đám một thời Thương Tín nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người hâm mộ.

Sau ánh hào quang rực rỡ trong sự nghiệp, Thương Tín 'trượt dài' trong cơ cực, thiếu thốn và bệnh tật khi cuộc sống gặp nhiều khó khăn và hiện đang phải nhờ vào sự giúp đỡ của các mạnh thường quân. 

Trong suốt thời gian nhận được sự quan tâm của truyền thông, Thương Tín gây chú ý khi có nhiều phát ngôn gây chú ý, một trong số đó là những chia sẻ của mình liên quan đến nhà thờ Tổ trăm tỷ của Danh hài Hoài Linh sau ồn ào 14 tỷ đồng tiền Từ thiện

Thương Tín từng là nam tài tử đình đám một thời. Ảnh: Internet
Thương Tín từng là nam tài tử đình đám một thời. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Thương Tín, ông chưa từng đến nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh vì thấy 'nó kỳ kỳ'.

'Tổ thì tổ chung hết mà bây giờ đến nhà đó giống như Hoài Linh là tổ. Thật sự nếu ai có điều kiện làm cho Tổ nghiệp mình đẹp đẽ thì cũng mừng thôi. Nhưng làm giống Hoài Linh không được, nó kiểu cá nhân quá. Tổ ở đây là thờ Tổ ăn mày, giống như nghệ sĩ cũng đi ăn mày của khán giả, khán giả đến xem và cho tiền mình', Thương Tín từng chia sẻ trước truyền thông. 

Nhưng điều khiến nhiều người ngỡ ngàng mới đây, chính là việc khi một mạnh thường quân đến giúp đỡ cho Thương Tín thì đã bất ngờ tiết lộ sự thật rằng những gì mà nam diễn viên nói về nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh đều là 'kịch bản' đã được các YouTube chuẩn bị và đưa cho Thương Tín nói lại. 

Nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh. Ảnh: Internet
Nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của vị mạnh thường quân này, nam diễn viên Thương Tín đã được sắp xếp 1 căn phòng riêng để cách ly. 

'Vì mình có 4,5 căn nhà lận nên sau khi nam diễn viên khoẻ hẳn sẽ chính thức dọn qua ngôi nhà mới', người này cho biết và cũng khẳng định không tiết lộ chỗ ở của Thương Tín vì không muốn nam diễn viên bị làm phiền. 

Cách đây không lâu, nam diễn viên Thương Tín đã được các mạnh thường quân hỗ trợ khoản tiền 800 triệu đồng và một chiếc xe hơi. 

Sự thật phía sau những chia sẻ của Thương Tín về nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh đang khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh: Internet
Sự thật phía sau những chia sẻ của Thương Tín về nhà thờ Tổ của danh hài Hoài Linh đang khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Nhưng Thương Tín sau đó tiếp tục rơi vào hoàn cảnh khó khăn thiếu thốn khiến nhiều người cảm thấy hoài nghi, mất tin tưởng với cách tiêu xài quá nhanh của nam nghệ sĩ. 

Nhiều người thậm chí còn đề nghị các nhà hảo tâm nên xem xét lại việc giúp đỡ nam tài tử sau nhiều bất ổn. 

Mới đây, thông tin Thương Tín được một Việt kiều tặng nhà gây xôn xao, tuy nhiên, ngay sau đó Thương Tín đã lên tiếng nói 'bị lừa' và cho biết người này chỉ làm thế để nổi tiếng. Nhiều người không khỏi hoang mang về số phận của nam tài tử cùng vợ con sẽ đi về đâu trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news