Tin mới

“Hận tình”, đe dọa tung ảnh nóng lên mạng để được quan hệ

Thứ tư, 06/05/2015, 13:58 (GMT+7)

Thời gian gần đây nhiều cô gái bị bạn trai hoặc kẻ xấu lợi dụng phát tán những hình ảnh, clip nóng lên mạng. Họ không chỉ bị dằn vặt về thể xác mà còn lo lắng cả về tinh thần.

Thời gian gần đây nhiều cô gái bị bạn trai hoặc kẻ xấu lợi dụng phát tán những hình ảnh, clip nóng lên mạng. Họ không chỉ bị dằn vặt về thể xác mà còn lo lắng cả về tinh thần.

Khi không tìm thấy được tiếng nói, sự đồng cảm trong tình yêu, níu kéo không được, đã có không ít người đàn ông tỏ thái độ hận người mình yêu, tìm mọi cách để trả thù. Thời đại công nghệ phát triển việc đưa thông tin, hình ảnh nóng của người yêu lên các trang mạng xã hội không còn là trường hợp hiếm, có thể kể đến một số trường hợp sau đây:

Cô gái Hải Dương khủng hoảng khi bị bạn trai cũ tung ảnh nóng

Những ngày qua, dư luận xôn xao về sự việc nạn nhân N.T.L (27 tuổi, trú tại Kinh Môn, Hải Dương) bị bạn trai cũ tung ảnh nóng lên mạng.

Cô gái Hải Dương khủng hoảng khi bị bạn trai tung ảnh nóng lên mạng.

Trước đó, từ đầu tháng 2/2015, mạng xã hội xôn xao khi một người có nick L.N. liên tục đăng tải những hình ảnh khỏa thân, cảnh quan hệ tình dụccủa cô gái trẻ với một người đàn ông. Nhiều hình ảnh khỏa thân thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng với nhiều bình luận, chỉ trích người đưa lên mạng những hình ảnh này.

Dù biết rằng, người trong những hình đó là mình, nhưng vì sợ bạn bè, người thân chê cười nên L. không dám lên tiếng. Cho đến thời gian gần đây, khi sự việc không chỉ dừng lại ở việc tung ảnh lên mạng, L. còn bị một người lạ nhắn tin đe dọa và hơn thế nữa, người này đã chặn đường đánh L. nhiều lần. N.T. L. đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng mong tìm ra người đã lấyfacebook mình rồi đưa hình mình lên mạng.

Theo đơn N.T.L. gửi đến Công an TP.Hải Dương thì tháng 9/2011, N.T.L. quen D. trong một lần đi nhờ xe từ thị trấn Nam Sách đến TP Hải Dương. Sau đó, D. thường xuyên sang nhà L. chơi, anh ta giới thiệu mình chưa có vợ.

Sau thời gian tìm hiểu đến tháng 5/2012, L. phát hiện D. có vợ, con nên chủ động gặp D. cùng vợ anh ta, yêu cầu D. chấm dứt mối quan hệ này. D. không đồng ý và luôn tìm mọi cách ép buộc L. phải tiếp tục quan hệ tình dục với anh ta… nếu không, D. sẽ nói ra hết mối quan hệ này. D. còn nói, trong những lần “quan hệ” trước, anh ta đã lén chụp ảnh, quay video. Nếu chấm dứt tình cảm, anh ta sẽ đưa lên mạng và gửi cho gia đình L. Sợ mọi người biết chuyện, L. đã im lặng, chịu đựng làm theo những gì anh ta ra lệnh. Theo đó, mỗi tuần L. phải tự nguyện quan hệ tình dục với D. hai lần.

Theo tin tức được chia sẻ, nói về chuỗi ngày qua, những giọt nước mắt của L. lăn dài. “Tinh thần tôi thời gian gần đây luôn bị khủng hoảng, không dám bước chân ra khỏi nhà”, L. kể.

Dọa sẽ tung clip nhạy cảm, ảnh nóng nếu bạn gái không cho quan hệ

Đó là trường hợp nữ sinh Nguyễn Thị Th. (20 tuổi, thuê trọ tại xã Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội).

Trước đó, Th. được người bạn mới quen là Ngô Thanh Định rủ đi ăn ốc tại một quán ở thôn Tu Hoàng, xã Xuân Phương. Trong lúc chuyện trò vui vẻ, Định mời chị Th. vài chén rượu làm quen nên chị Th. bị say không thể tự đi về phòng trọ và được Định đưa về.

Nếu không cho quan hệ tình dục thì cô gái sẽ bị tung ảnh nóng lên mạng (Ảnh minh họa)

Tại phòng trọ của chị Th., lợi dụng lúc nữ sinh viên bị say mềm, Định đã thực hiện hành vi hiếp dâm, rồi hắn dùng điện thoại di động quay lại toàn bộ cảnh đó và nằm ngủ qua đêm ngay tại phòng nạn nhân.

Hôm sau, Định tiếp tục mò đến phòng trọ của chị Th. đòi được quan hệ tình dục. Chị Th. không đồng ý, lập tức Định cho xem và đe dọa sẽ tung ảnh, clip cảnh chị Th. và Định quan hệ tình dục đêm hôm trước lên mạng. Quá sợ hãi, chị Th. buộc phải để Định thỏa mãn thú tính. 

Những ngày sau đó, Định liên tục đến phòng chị Th. ép buộc nạn nhân phải quan hệ tình dục với hắn thêm vài lần nữa. Sau mỗi lần quan hệ về nhà, Định lại gọi điện, nhắn tin đe dọa nếu chị Th. có ý định bỏ trốn hay cự cãi không đáp ứng nhu cầu thì hắn sẽ tung ảnh và clip lên mạng cho mọi người xem.

Không thể chịu đựng được bị làm nhục, chị Th. đã quyết định tố cáo Ngô Thanh Định đến cơ quan công an. Qua xác minh thông tin và các chứng cứ của những người liên quan đúng như kêu cứu của nạn nhân Th., cơ quan điều tra, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cũng đã tạm giữ hình sự Ngô Thanh Định điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tung ảnh nóng của tình cũ để trả thù vì bị "cắm sừng"

Vào tháng 4/2014, Công an phường Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tạm giữ Nguyễn Tuấn (32 tuổi, trú phường Trần Hưng Đạo) để làm rõ hành vi làm nhục người khác.

Theo tài liệu của CQĐT, biết chị N.T.P (29 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm) đã có một đời chồng nhưng Tuấn vẫn si mê.

Trong thời gian quan hệ yêu đương, Tuấn phát hiện chị P có tình cảm với người khác nên đã ghen tuông, dẫn đến mâu thuẫn và chia tay từ tháng 6/2013.

Khoảng cuối tháng 3/2014, chị P phát hiện ảnh "nóng" của mình trên mạng xã hội đã đến trình báo công an. Điều đáng nói, tấm ảnh trên do chị P tự chụp, gửi cho Tuấn thủa 2 người còn mặn nồng.

Tại cơ quan công an, ban đầu Tuấn quanh co chối tội nhưng với những bằng chứng không thể chối cãi, sau đó đối tượng này đã thừa nhận mình chính là thủ phạm.

Tuấn cho biết, dù chia tay nhưng vẫn còn hậm hực vì bị "cắm sừng". Trong lúc xem lại ảnh cũ, thấy ảnh của chị K. nên đã phát tán lên mạng để trả thù.

Nữ sinh Bình Dương bị phát tán ảnh nóng

Có lẽ nhiều người vẫn còn nhớ sự việc nữ sinh Bình Dương bị lộ ảnh nóng gây xôn xao cộng đồng mạng vào tháng 6/2014.

Trước đó, vào tối 9/6, những hình ảnh gây sốc của nữ sinh cấp 3 được cho là ở thị xã Dĩ An khiến cộng đồng mạng trở nên xôn xao và hết sức phẫn nộ. Những hình ảnh vô cùng nhạy cảm của một nữ sinh có nickname trên Facebook là S.Đ khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Các hình ảnh này cho thấy, nữ sinh này cùng bạn trai không ngần ngại lưu lại khoảnh khắc nhạy cảm, thậm chí cô bạn còn tạo dáng dễ thương, trong khi bạn trai thản nhiên đặt tay lên vùng nhạy cảm của mình.

Những hình ảnh được phát tán trên các trang mạng xã hội, các fanpage và ngay lập tức thu hút được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã tìm ra thông tin cũng như hình ảnh của nạn nhân của vụ lộ ảnh nóng này.

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An cũng đã vào cuộc tiến hành điều tra làm rõ vụ lộ ảnh nóng của nữ sinh Bình Dương với bạn trai.

Sáng 11/6, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An, cho biết, theo điều tra ban đầu, đã xác định được người tung ảnh nóng của nữ sinh học lớp 12 lên mạng internet chính là bạn trai cũ của nạn nhân (nhân vật nam trong ảnh) có tên Danh.

Trước đó, do nữ sinh muốn chấm dứt mối quan hệ với Danh để tập trung vào việc học hành. Vì muốn níu kéo mối quan hệ, Danh lấy những tấm ảnh hai người “tâm sự” đăng lên facebook.

Một số trường hợp trên đã được công an vào cuộc điều tra và xử lý với những trường hợp vi phạm. Tuy nhiên, khi những hình ảnh nhạy cảm của các cô gái bị phát tán thì người gánh chịu sự đau đớn, tủi nhục đầu tiên chính là bản thân các cô gái.

 Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip nhạy cảm