Tin mới

Công Phượng, Quang Hải và đồng đội sẽ phải ăn cơm ngay tại phòng ngủ ở AFF Cup 2021

Thứ bảy, 27/11/2021, 09:54 (GMT+7)

Bước vào AFF Cup 2021 ở Singapore, Quang Hải, Công Phượng và đồng đội tại ĐT Việt Nam sẽ phải làm quen với một yêu cầu lạ lẫm: dùng bữa ăn ngay tại phòng ngủ.

Highlights Việt Nam vs Nhật Bản

Trước thềm AFF Cup 2021, theo thông báo của nước chủ nhà Singapore, nguyên tắc "bong bóng khép kín" sẽ được áp dụng chặt chẽ trong suốt quá trình diễn ra giải đấu vào tháng 12 tới. Tất cả các ĐTQG tham dự AFF Cup 2021 đều sẽ chỉ hoạt động trong một lịch trình cố định từ khách sạn đến sân tập/sân thi đấu và ngược lại, không được tiếp xúc với người lạ và tuyệt đối không ra khỏi phạm vi "bong bóng" đã nêu.

Quy định được siết chặt đến mức, các khách sạn nơi đóng quân của mỗi đội tuyển đều không được phép phục vụ bữa ăn tập thể. Thay vào đó, nhân viên khách sạn sẽ chuẩn bị các suất ăn riêng phục vụ ngay tại phòng ngủ của từng thành viên trong BHL cũng như từng cầu thủ.

Công Phượng và đồng đội sẽ phải làm quen với việc ăn uống một mình trong phòng ngủ tại AFF Cup 2021 - Ảnh: Oxii
Công Phượng và đồng đội sẽ phải làm quen với việc ăn uống một mình trong phòng ngủ tại AFF Cup 2021 - Ảnh: Oxii

Như vậy, Công Phượng, Quang Hải và đồng đội ngoài giờ tập luyện và thi đấu sẽ chỉ ở trong phòng gần như tuyệt đối. Các hoạt động liên quan đến truyền thông, họp báo cũng được hạn chế tối đa việc tiếp xúc gần hoặc sẽ được tổ chức trực tuyến.

Trong các buổi tập, kể cả những buổi tập chính thức của các đội tuyển trước ngày thi đấu để làm quen sân, đều sẽ không mở cửa cho báo chí tác nghiệp. Ngoài ra, trong các ngày diễn ra trận đấu, BTC chỉ cho phép tối đa 20 phóng viên ảnh và 60 phóng viên viết của tất cả các quốc gia được vào sân tham dự và tác nghiệp.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news