Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới tậu thêm 'xế cưng', không còn 'zin' nhưng đầy cuốn hút

Thứ năm, 25/11/2021, 17:26 (GMT+7)

Xế sang được ông Đặng Lê Nguyên Vũ tậu về lần này là chiếc Ford Mustang đời cũ, sở hữu một điểm bất ngờ.

Đặng Lê Nguyên Vũ là vị đại gia nổi tiếng mê siêu xe, trong tay ông chủ cà phê Trung Nguyên sở hữu đủ các loạt từ thể thao hai cửa đến SUV chuyên off-road, thậm chí SUV hạng sang cũng có cả bộ sưu tập lên tới cả chục tỷ đồng.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới tậu thêm 'xế cưng', không còn 'zin' nhưng đầy cuốn hút
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới tậu thêm "xế cưng", không còn "zin" nhưng đầy cuốn hút

Nhiều xe như vậy nhưng mới đây, vị đại gia này lại tiếp tục tậu thêm một xế sang mới, hậu chia tay loạt siêu xe trước đó. Đáng chú ý, chiếc xe với tậu không phải xe mới mà là một chiếc xe đã qua sử dụng, có tuổi đời 11 năm. Đó là chiếc Ford Mustang 2010

>> Xem thêm: Mẫu xe chỉ 18 triệu đồng khiến Honda vision dè chừng, ngoại hình 'trên cả tuyệt vời'

Hình ảnh bàn giao xe tại nhà riêng của ông Vũ
Hình ảnh bàn giao xe tại nhà riêng của ông Vũ

Được biết, xế cưng mới tậu của ông Vũ dù đã qua sử dụng 11 năm nhưng vẫn mới cứng cựa. Xe chỉ vừa đi 35.000 km (tương đương 3.200 km/năm). Chiếc xe này không phải đột nhiên xuất hiện mà trước đó đã được rao bán trên thị trường, nhưng nay mới về tay chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới tậu thêm 'xế cưng', không còn 'zin' nhưng đầy cuốn hút - Ảnh 1

Theo đánh giá qua hình ảnh bàn giao xe tại nhà riêng, xe vẫn còn khá mới, nổi bật với màu sơn xanh bóng bẩy. Các chóa đèn trước và phía sau vẫn còn trong như mới. Đời xe này có ngoại hình trông vuông vức, cứng cáp hơn hẳn so với các thế hệ ra mắt sau.

>> Xem thêm: Honda lộ diện mẫu xe mới, ngoại hình hầm hố lấn lướt người anh em Honda SH

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới tậu thêm 'xế cưng', không còn 'zin' nhưng đầy cuốn hút - Ảnh 2

Bên trong, nội thất không bị cũ, các tiện nghi cũng nguyên vẹn như vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp loạt phím rảnh tay và Cruise Control, gương chỉnh điện, ghế lái chỉnh điện, hệ thống âm thanh tương thích CD, MP3, Bluetooth... Hệ thống giải trí có phần cơ bản hơn đời xe sau vì sản xuất năm 2010 nên xe chỉ dành cho ai đam mê cầm lái.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới tậu thêm 'xế cưng', không còn 'zin' nhưng đầy cuốn hút - Ảnh 3

Xe sử dụng khối động cơ V6, dung tích 4 lít, có thể sản sinh công suất tối đa 210 mã lực tại vòng tua máy 5.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 326 Nm tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút. Khả năng tăng tốc từ 0-97 km/h trong 6,6 giây.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới tậu thêm 'xế cưng', không còn 'zin' nhưng đầy cuốn hút - Ảnh 4

Về độ an toàn trên Ford Mustang 2010 khá cơ bản, so với xe hiện nay không quá nổi bật khi chỉ có 4 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống giám sát áp suất lốp. 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới tậu thêm 'xế cưng', không còn 'zin' nhưng đầy cuốn hút - Ảnh 5

Hiện tại số tiền để Ford Mustang 2010 về tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên nhiều chuyên gia dự đoán, một chiếc xe tương tự được rao bán trên thị trường sẽ rơi vào khoảng 1,6 tỷ đồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news