Tin mới

Hàng không Việt Nam chính thức tạm dừng hoạt động đường bay quốc tế

Thứ tư, 25/03/2020, 14:20 (GMT+7)

Các hãng hàng không của Việt Nam đã tạm dừng hoạt động khai thác mạng đường bay quốc tế.

Theo tin tức từ Thanh niên và Tuổi trẻ, trong giai đoạn từ nay đến hết tháng 4.2020, Vietnam Airlines sẽ ngưng hoạt động mạng đường bay quốc tế. Hãng sẽ tập trung khai thác các đường bay nội địa để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách cũng như vận chuyển hàng hóa phục vụ nhu cầu của khách hàng với mục tiêu đảm bảo an toàn tối đa cho mỗi chuyến bay.

Ảnh: VNA

Khi tạm dừng khai thác các đường bay quốc tế, Vietnam Airlines vẫn tăng cường triển khai hàng loạt các biện pháp nhằm tăng cường phòng dịch như kiểm tra sức khỏe hành khách tại sân bay, từ chối vận chuyển hành khách có dấu hiệu nghi nhiễm Covid-19 và bố trí chỗ ngồi giãn cách trên máy bay trong trường hợp chuyến bay còn chỗ.

Trong khi đó, các hãng hàng không khác cũng tạm dừng hoạt động đường bay quốc tế. Jetstar Pacific tạm đóng hết các đường bay quốc tế từ nay tới 30-4. Trong khi đó, Bamboo Airways cũng dừng đường bay quốc tế duy nhất đến Hàn Quốc và hoãn mở các đường bay quốc tế mới.

Vietjet Air đã tạm dừng các đường bay quốc tế đến khu vực Đông Nam Á, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, chỉ mở bán chặng Hà Nội đến Tokyo và ngược lại nhưng phải hết tháng 3, cụ thể là vào ngày 31-3, 2-4 và 4-4

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news