Tin mới

Hàng loạt sao Việt kéo nhau vào xem cô Minh Hiếu livestream khiêu chiến 'khẩu nghiệp'

Thứ tư, 17/06/2020, 14:51 (GMT+7)

Cả showbiz kéo nhau vào xem hiện tượng mạng cô Minh Hiếu livestream "khẩu nghiệp", chuyện gì đang xảy ra?

Mới đây, hiện tượng mạng cô Minh Hiếu - cô Hiếu "7 miếng đất" livestream chửi những anti-fan để lại bình luận thiếu lịch sự, vô duyên. Ngay khi vừa livestream, điều bất ngờ là hàng loạt sao Việt tỏ ra thích thú vào xem clip "khẩu nghiệp" của cô Minh Hiếu từ Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Nam Anh, Lê Thúy, Minh Tú....

Cô Minh Hiếu livestream khiêu chiến với anti-fan. Ảnh internet

Chỉ trong vài phút, đoạn clip của cô Minh Hiếu đã hút hơn 60k lượt xem và hàng nghìn lượt yêu thích. Có thể thấy sức hút lớn của cô Hiếu "7 miếng đất" trên mạng xã hội. Sự duyên dáng của cô Minh Hiếu không chỉ khiến cư dân mạng thích thú mà còn cả sao Việt cũng phải nể vì khả năng "chém gió".

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà bị người anh thân thiết khui ảnh quá khứ từng không muốn nhìn lại

Cả showbiz kéo nhau vào xem cô Minh Hiếu chửi. Ảnh internet

Cô Minh Hiếu là hiện tượng mạng nổi lên gần đây khiến nhiều người rần rần theo dõi. Hiện tại, trang cá nhân của cô Minh Hiếu hiện nay đang có hơn 200.000 lượt người theo dõi. Người này nổi tiếng trên nhiều diễn đàn bởi những câu "chửi" gây sốc. Dân tình gọi Hiếu là "cô Hiếu 7 miếng đất" hay "cô Hiếu đi đường quyền".

Ngoài ra điểm đặc biệt ở cô Minh Hiếu khiến cư dân mạng ấn tượng còn là phong cách thời trang kiểu lạ lùng. Trong đó, vàng luôn là phụ kiện cô sử dụng cho mọi set đồ của mình.

"Cô Minh Hiếu" tên thật là Võ Minh Hiếu, sinh ra ở Cai Lậy, Tiền Giang. Cô được xem là một trong những người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam. Trước khi trở thành con gái, cô từng bị bạn bè trêu chọc. Gia đình không biết chuyện nên hối thúc cô cưới vợ, sinh con.

>> Xem thêm: Á Hậu Hoàng My được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện

Đến năm 2004 cô chính thức chuyển giới. Nhờ có cách giao lưu vô cùng tự nhiên, thoải mái và đậm chất miền Tây nên "cô Minh Hiếu" được nhiều người yêu mến. Đặc biệt, trình độ “khẩu nghiệp” và sẵn sàng đáp trả anti fan đã góp phần tạo nên danh tiếng lẫy lừng của cô trong lòng cư dân mạng. Thậm chí, nhiều người còn chia sẻ rằng nếu không được nghe cô Minh Hiếu chửi thì sẽ cảm thấy rất buồn và trống vắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news