Tin mới

Hàng thủ liên tục mắc sai lầm, HLV của SC Heerenveen nhất quyết không dùng Văn Hậu

Thứ hai, 17/02/2020, 08:57 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị trận thứ 17 liên tiếp dù cho các hậu vệ còn lại của SC Heerenveen liên tiếp mắc sai lầm khiến đội nhà không thể có chiến thắng.

Tối ngày 16/2, SC Heerenveen của Đoàn Văn Hậu có trận đấu làm khách trên sân của đối thủ Vitesse. Đoàn Văn Hậu tiếp tục có tên trong đội hình được đăng ký thi đấu nhưng anh vẫn phải ngồi dự bị trong trận đấu này.

Hàng thủ của SC Heerenveen tiếp tục trải qua một ngày thi đấu thảm họa với 2 bàn thủng lưới ngay trong 16 phút đầu tiên. Đáng chú ý, những bàn thua này đều đến từ những sai lầm của hàng thủ, đến mức HLV Jansen buộc phải thay hậu vệ ngay khi hiệp 2 bắt đầu.

SC Heerenveen đã để thua 2 bàn trong hiệp 1. Ảnh: Internet

Trong hiệp 1, hàng công của SC Heerenveen đã chơi tốt và sửa sai cho các đồng đội với 2 bàn thắng để quân bình tỉ số. Tuy nhiên hàng công của họ dù chơi tốt đến mấy cũng phải bất lực. Sang hiệp 2, đội bóng của Đoàn Văn Hậu tiếp tục phải nhận thêm 2 bàn thua nữa ngay trong 20 phút đầu. Chung cuộc, SC Heerenvene để thua Vitesse với tỉ số 2-4.

Đây đã là trận thứ 7 liên tiếp SC Heerenveen không thắng trên tất cả đấu trường. Trận đấu này cũng đánh dấu lần thứ 17 liên tiếp Đoàn Văn Hậu không được ra sân.

Lần cuối cùng Đoàn Văn Hậu được sử dụng đã từ trận đấu gặp Roda JC tại Cúp quốc gia Hà Lan ngày 18/12. Ảnh: Internet

Vào tối 17/2, đội trẻ của SC Heerenveen sẽ có trận đấu với đội trẻ của VVV- Venlo và nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ được sử dụng bởi anh đang là một trong những trụ cột của đội bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news