Tin mới

Đoàn Văn Hậu ghi dấu ấn ở đội trẻ, chờ cơ hội đá chính ngay cuối tuần này

Thứ tư, 05/02/2020, 14:13 (GMT+7)

Màn trình diễn thuyết phục của Đoàn Văn Hậu với đội trẻ của SC Heerevenveen có thể giúp hậu vệ của ĐT Việt Nam tìm kiếm cơ hội đá chính cuối tuần này.

Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa được được đá chính tại giải VĐQG. Hậu vệ của ĐT Việt Nam chỉ được vào sân 15 phút cuối trong trận đấu của SC Heerenveen tại Cúp quốc gia Hà Lan gặp Roda ngày 18/12.

Đoàn Văn Hậu chưa có nhiều cơ hội thể hiện trong màu áo SC Heerenveen. Ảnh: Internet

Không có cơ hội ra sân ở đội hình chính thức, Đoàn Văn Hậu đang nỗ lực chứng tỏ mình khi được thi đấu ở đội trẻ. Vào tối qua, hậu vệ sinh năm 1999 đã tiếp tục ghi dấu ấn khi đá trọn vẹn 90 phút trong màu áo đội trẻ SC Heerenveen gặp đội trẻ Feyenoord. Màn thể hiện của Đoàn Văn Hậu đem đến nhiều tín hiệu tích cực và có thể giúp hậu vệ của ĐT Việt Nam ra sân vào cuối tuần này.

Vào lúc 1h45 ngày 9/2 tới đây (giờ Việt Nam), Heerenveen sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ dưới cơ VVV-Venlo trên sân nhà. VVV-Venlo là một đối thủ có thực lực kém hơn nhiều so với Heerenveen và chỉ đang đứng thứ 16 trên BXH. Đây là cơ hội lớn để Đoàn Văn Hậu ra sân.

Cần chú ý đến phong độ trong thời gian gần đây của SC Heerenveen khi đội bóng này đang trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng. Hàng thủ của đội bóng đứng thứ 9 trên BXH chơi tương đối tệ hại. Vấn đề là liệu HLV Johnny Jansen có trao cơ hội cho Đoàn Văn Hậu để thổi luồng gió mới, giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng hay không?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news