Tin mới

Hàng trăm người dân vây kín xem vớt xác chết trên kênh

Thứ ba, 02/06/2015, 09:49 (GMT+7)

Hay tin có xác người nổi trên kênh, hàng trăm người dân hiếu kỳ vây kín hai bên bờ để xem lực lượng chức năng vớt xác nạn nhân.

Hay tin có xác người nổi trên kênh, hàng trăm người dân hiếu kỳ vây kín hai bên bờ để xem lực lượng chức năng vớt xác nạn nhân.

Theo tin tức báo VOVGT, chiều ngày 1/6, nhiều người dân đang câu cá dọc kênh Tân Hóa-Lò Gốm (đoạn qua quận 6, Tp.HCM) đã hốt hoảng khi phát hiện thi thể một người đàn ông nổi dưới kênh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h cùng ngày, nhiều người dân đang câu cá dọc kênh Tân Hóa – Lò Gốm, đoạn qua phường 5, quận 6 nhìn thấy một xác người nổi lềnh bềnh dưới kênh. Một số người đã dùng cần câu móc kéo sát vào bờ và trình báo với cơ quan chức năng.

Rất đông người dân theo dõi vụ việc - Ảnh: TPO

Nhận được thông tin, lực lượng dân phòng, công an phường 5, Công an quận 6 đã có mặt, phong tỏa hiện trường quanh khu vực.

Đến khoảng 20h00 cùng ngày, các nhân viên công ty Môi trường đô thị Tp.HCM đã có mặt đưa thi thể nạn nhân xấu số này lên bờ.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Dân Việt, hay tin có xác người nổi trên kênh, hàng trăm người dân hiếu kỳ vây kín hai bên bờ để xem lực lượng chức năng vớt xác nạn nhân. Công an, dân phòng phải liên tục nhắc nhở những người hiếu kỳ đi ra xa khu vực này.

Nạn nhân khoảng 40 tuổi, mặc áo sơ-mi trắng, quần jean và đang trong giai đoạn trương sình.

Qua kiểm tra, nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, nhưng trong túi có 18 tờ vé số của TP.HCM và Đồng Tháp ghi xổ ngày 1/6, cùng 550.000 đồng.

Thi thể người đàn ông sau đó được lực lượng chức năng dùng xe chuyên dụng chuyển đi nơi khác. Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news