Tin mới

Tình cũ Trường Giang đáp trả cực gắt những người xỉa xói, bênh vực vợ chồng Đông Nhi

Thứ hai, 16/03/2020, 09:00 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang bày tỏ sự bức xúc thậm chí là mắng thẳng mặt những kẻ xỉa xói coi thường tấm lòng của người khác.

Mới đây, Quế Vân - tình cũ Trường Giang đã có những chia sẻ cực gắt, mắng thẳng mặt những kẻ xỉa xói, coi thường tấm lòng của vợ chồng Đông Nhi.


Quế Vân mắng thẳng mặt những kẻ coi thường tấm lòng của người khác. Ảnh internet

Chia sẻ của tình cũ Trường Giang nhận được sự ủng hộ và đồng tình của cư dân mạng. Nhiều người cũng bức xúc cùng Quế Vân trước thái độ ích kỷ và thiếu hiểu biết của nhiều người khi chê trách vợ chồng bạn của Nhã Phương.

Nhã Phương trong đám cưới Đông Nhi. Ảnh internet

Mặc dù không còn tham gia các hoạt động trong showbiz nhưng tình cũ Trường Giang vẫn thường xuyên theo dõi các hoạt động của đồng nghiệp. Trên trang cá nhân của mình, cô vẫn hay có những phát ngôn gây chú ý đời tư cũng như chuyện tình cảm.

Nếu ai theo dõi Quế Vân sẽ rõ, cô hoạt động trong showbiz với vai trò người mẫu, ca sĩ và thậm chí là cả diễn viên. Tuy nhiên, tình cũ Trường Giang lại không để lại dấu ấn trong lĩnh vực nào. Thay vào đó, nữ ca sĩ bị để ý nhiều hơn với những ồn ào tình ái. Từ Trường Giang cho đến Việt Anh, Quế Vân đều khiến báo giới tốn không ít giấy mực.

Sau nhiều ồn ào, thời gian gần đây, Quế Vân khá kín tiếng chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ chưa công khai hẹn hò với nam nhân nào. Nhan sắc của tình cũ Trường Giang ngày càng khiến công chúng ngỡ ngàng vì quá nóng bỏng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news