Tin mới

Vũ Khắc Tiệp 'đen hết phần thiên hạ', vừa thoát cách ly thì chung cư bị phong tỏa

Thứ ba, 24/03/2020, 10:04 (GMT+7)

Chỉ cách đây vài ngày, ông bầu "như sống lại" khi hoàn thành cách ly thì mới đây lại nhận tin không vui vì chung cư nơi Vũ Khắc Tiệp ở có người tiếp xúc với bệnh nhân thứ 91 mắc Covid-19.

Tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều chung cư ở TP.HCM người dân phải cách ly tại nhà do có người tiếp xúc với bệnh nhân mắc Covid-19.

Vũ Khắc Tiệp vừa hoàn thành cách ly thì chung cư phong tỏa (ảnh: IGNV)

Trong đó phải kể đến chung cư cao cấp Masteri ở phường Thảo Điền đã được cách ly từ đêm qua. Nơi này có 5 cư dân tiếp xúc gần với bệnh nhân thứ 91 mắc Covid-19 là phi công của Vietnam Airlines, quốc tịch Anh.

5 người này đã đến quán bar Buddha vui chơi cùng thời điểm với phi công người Anh. Vì vậy chiều 22/3, 2 đầu tuyến đường D10 đi qua tòa nhà T4 (khu B) của chung cư Masteri đã được lập hàng rào cách ly, bảo vệ túc trực để hướng dẫn người dân hạn chế ra vào.

Đáng chú ý, chung cư này cũng là nơi Vũ Khắc Tiệp đang sống. Nếu cũng ở tầng 4 thì khó tránh khỏi việc ông bầu một lần nữa phải cách ly để đảm bảo tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Trước đó, ông bầu gây tranh cãi khi chê bai khu 'cách ly ngột ngạt' (ảnh: internet)

Liên lạc với Vũ Khắc Tiệp, ông bầu này khoá máy tuy nhiên trên trang Instagram, Vũ Khắc Tiệp vẫn cập nhật nhiều hình ảnh vui nhộn hằng ngày của mình.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp đã có 2 lần cách ly, lần đầu tại nhà và lần thứ 2 phải cách ly tập trung tại khu tập trung ở Cát Lái (quận 2) do phát hiện ca nhiễm thứ 17.

Khí đó, Vũ Khắc Tiệp đã gây tranh cãi khi phát ngôn bản thân mình cảm thấy khu cách ly Cát Lái quá ngột ngạt. Điều này khiến ông bầu của Ngọc Trinh nhận phải rất nhiều chỉ trích khiến phải công khai xin lỗi đồng thời ngừng sử dụng mạng xã hội Facebook.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news