Tin mới

Hành khách nói đùa nhiễm virus corona khiến máy bay quay đầu phải ra hầu tòa

Thứ tư, 05/02/2020, 09:12 (GMT+7)

Trong chuyến bay từ Toronto đến đảo quốc Jamaica, một thanh niên nói đùa mình nhiễm virus corona khiến máy bay phải quay trở lại.

Theo tin tức từ Reuters, một người đàn ông trên chuyến bay thuộc hàng không Canada từ Toronto đến Jamaica tuyên bố với 2 người bạn đồng hành bị nhiễm virus corona. Vụ việc khiến máy bay của hãng WestJet Airlines chở 243 hành khách buộc phải quay trở lại sân bay.

“Một người đàn ông đã gây náo động trên chuyến bay, nói rằng anh ta đã đến Trung Quốc trước đó và nhiễm vi rút”, bà Sarah Patten, phát ngôn viên cảnh sát thị trấn Peel, gần sân bay quốc tế Pearson ở Toronto cho biết.

Một máy bay thuộc hãng hàng không WestJet Airlines. Ảnh: AFP

Sau khi máy bay hạ cánh, nam hành khách 29 tuổi được đưa ngay tới bệnh viện. Tuy nhiên, kiểm tra y tế cho thấy anh này hoàn toàn không bị nhiễm coronavirus. Đại diện cơ quan chức năng cho biết, với trò đùa dại dột này, nam hành khách sẽ phải ra hầu tòa.

Cơ trưởng chuyến bay thông báo với các hành khách, đây rất có thể đây là một trò lừa bịp những ông vẫn phải cho máy bay quay trở lại Toronto.

Theo số liệu công bố mới nhất ngày 5/2 của Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc, tổng cộng 24.324 ca nhiễm bệnh và 490 người tử vong vì virus Corona đã được ghi nhận tại Trung Quốc đại lục. Con số này đánh dấu kỷ lục mới về số người tử vong tính theo ngày, trong lúc đội ngũ y tế ở tuyến đầu đang vật lộn với việc chữa trị cho bệnh nhân và khống chế sự lây lan của virus.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: virus corona