Tin mới

Hành trình phát triển thương hiệu dây đồng hồ DOHA Premium

Thứ tư, 18/11/2020, 09:30 (GMT+7)

Được thành lập từ năm cuối năm 2014, với tên gọi ban đầu là Xưởng Đồ Da - DOHA Premium đã có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác và gia công các sản phẩm đồ da như: Dây da đồng hồ, ví da, thắt lưng, bao da điện thoai….

Với mục tiêu trở thành nhà sản xuất và bán lẻ dây đồng hồ handmade lớn nhất tại Việt Nam, thương hiệu dây đồng hồ DOHA đã dần khẳng định được vị thế trên thị trường hiện nay.

Với sự nỗ lực không biết mệt mỏi, DOHA Premium đã có những bước tiến mạnh mẽ, trở thành một trong những nhà bán lẻ dây da đồng hồ lớn nhất Việt Nam. Với tiêu chí “ Chất lượng sản phẩm là cốt lõi“, DOHA không chỉ đem lại những sản phẩm chất lượng nhất mà còn đem lại sự yên tâm, tin cậy cho khách hàng.

Ông Hòa – Chủ doanh nghiệp DOHA Premium cho biết “Chúng tôi luôn tập trung vào cải thiện chất lượng sản phẩm, lấy uy tín làm yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành bại của doanh nghiệp”.

Tại DOHA, chúng tôi sử dụng toàn bộ chất liệu da cao cấp ngoại nhập cho các sản phẩm dây da đồng hồ của mình. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp các dòng da chính cho việc sản xuất dây đồng hồ gồm:

·Da cá sấu nhập Pháp, Thái Lan, Mỹ, Alligator

·Da Epsom Pháp – dòng da được hãng Hermes sử dụng trên các sản phẩm của họ.

·Da kỳ đà Pháp với màu sắc vân bắt mắt

·Da bò Box, Pullup nhập Ý

·Da đà điểu Châu Phi

· Ngoài ra còn có một số dòng da quen thuộc như da Swift, Togo, Patent, da cá mập cá đuối…

Mẫu dây cá sấu Pháp dòng Alligator cao cấp

Mẫu dây Epsom Pháp của hãng Hermes

Các công đoạn hoàn thiện sản phẩm của DOHA được các kỹ thuật viên thực hiện tỉ mỉ, tạo ra các sản phẩm đẹp nhất đến tay người tiêu dùng. Các công đoạn thực hiện của DOHA leather bao gồm:

Lựa chọn da và cắt da phù hợp theo kích thước.

Mài cạnh và sau đó tạo form theo size

Đục lỗ và khâu tay thủ công hoàn toàn đến khi hoàn thiện

Sơn toàn bộ cạnh viền để làm đẹp và tăng độ thẩm mỹ

Trong 5 năm, DOHA đã không ngừng hoàn thiện và phát triển, lắng nghe ý kiến từ khách hàng. DOHA Premium đã đưa ra những chế độ hậu mãi riêng: Cam kết da thật, đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả, bảo hành bong tróc nổ rộp do da trong vòng 1 năm.

Doanh nghiệp chế tác dây đồng hồ DOHA Premium

Website: https://www.daydongho.com.vn/

Chi nhánh 1: Nhà E8, Ngõ 80 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Chi nhánh 2: Số 763 Hồng Hà, P. Chương Dương, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Hotline: 0963 933 232 – 0966 375 001

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news