Tin mới

Hari Won: “Dù bận đến mấy tôi cũng không bỏ quên Tiến Đạt”

Thứ tư, 26/08/2015, 12:06 (GMT+7)

Hari Won tuy bận rộn là thế nhưng vẫn giữ một nụ cười tỏa nắng đáng yêu luôn khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

Có thể gặp được Hari Won trong thời điểm hiện tại quả thật là rất khó khăn khi cô gái người Hàn Quốc này kín mít với lịch quay,  lịch chụp. Hari Won tuy bận rộn là thế nhưng vẫn giữ một nụ cười tỏa nắng đáng yêu luôn khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu và thoải mái.

Tiến Đạt luôn quan tâm Hari theo cách rất riêng của anh ấy từ xa

 Thời gian gần đây thấy Hari liên tục di chuyển với lịch diễn, MC và cả đóng phim. Vậy thời gian đâu bạn dành cho việc chăm sóc bản thân và đặc biệt là ông già Tiến Đạt?

Vấn đề cân bằng giữa cuộc sống và công việc cũng đã có rất nhiều người hỏi Hari rồi. Hari cũng xin chia sẻ lại một lần nữa. Đầu tiên là do tính chất công việc hiện tại là những gì mà Hari vẫn luôn yêu thích, thậm chí là đam mê của bản thân, nên làm việc cũng không gặp quá nhiều áp lực hay căng thẳng. Đây chính là động lực để có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Hari Won, Ngô Kiến Huy làm “bộ đôi câu cá” hài hước
Nên đọc

Thứ hai đó chính là tinh thần lạc quan tích cực, có câu “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, đây chính là liều thuốc để giữ sức khỏe của mình. Thời gian đi quay có thể thâu đêm suốt sáng, liền tù tì mấy ngày, nhưng sau mỗi lần làm việc như thế, Hari luôn nghỉ ngơi đúng cách khi cho phép mình ngủ bù đủ số tiếng những ngày không đi quay, ăn uống hợp lý và tập thể dục thường xuyên. Nạp năng lượng lại cho bản thân để có thể tiếp tục làm bất cứ điều gì mình muốn.

Còn về phần anh Tiến Đạt, anh ấy luôn ủng hộ và quan tâm Hari theo cách rất riêng của anh ấy. Những dòng tin nhắn hỏi thăm đơn giản thôi cũng đủ là niềm vui cho một ngày mệt mỏi. Ngoài ra, trò chuyện với các fan cũng là khoảng thời gian Hari rất thích.

Hari Won luôn khiến người đối diện dễ chịu bởi nụ cười thường trực.

Tiến Đạt có bao giờ trách vì Hari bận rộn quá mà “bỏ quên” anh ấy không?

Như Hari có nói, anh Tiến Đạt luôn ủng hộ Hari trong mọi việc, nên anh ấy quyết định không đặt thêm bất kỳ áp lực nào cho Hari nữa. Và một phần, tình cảm của cả hai cũng đã quá sâu đậm, nên Hari không thể nào bỏ quên anh ấy được, đó là một chuyện hoàn toàn ‘bất khả thi’ (cười). Nói tới đây lại muốn đi xem phim hẹn hò với anh ấy nữa. Hari luôn cảm thấy bản thân may mắn vì đã gặp được Tiến Đạt và anh ấy luôn ở bên cạnh chia sẻ mọi thứ với Hari.

Rất ít thời gian rảnh vậy Hari làm cách nào thỏa mãn sở thích shopping của mình?

Sao mọi người lại biết sở thích shopping của mình vậy nhỉ (cười). Với thời buổi công nghệ hiện đại như hiện nay, thì không gì là không thể, và ngồi một chỗ, mua một món đồ mình thích không còn xa lạ với mọi người nữa.

Liệu Hari có sợ mình "nghiện" shopping online?

Cuộc sống phát triển thì có nhiều dịch vụ giúp mình tiết kiệm được thời gian và công sức hơn rất nhiều. Hari thấy cái mua sắm online này cũng đang được nhiều người quan tâm, nhưng tâm lý của mỗi người trước mỗi cái mới họ sẽ cảm thấy chưa thật sự an toàn.

Nhưng mà không thử sao biết được. Nên Hari chỉ quay những đoạn phim ngắn cho vui để chia sẻ những kinh nghiệm của mình khi mua đồ hiệu quả. Hari đã có thể mua giày tập, quần áo cho mèo, đồ make up của thương hiệu Hàn Quốc mà Hari cực yêu thích, hay thậm chí là chuẩn bị cho chuyến đi Sapa với Tiến Đạt nữa. Chỉ cần có thẻ ngân hàng và đăng ký Visa là chúng ta cũng có thể ngồi một chỗ và làm bất kì điều gì mình muốn mà.

 

Hari chia sẻ thế nào về những dự định mới?

Sắp tới Hari sẽ tham gia vào 2 bộ phim điện ảnh với vai thứ chính dự định sẽ ra mắt vào Noel và cuối năm nay và bật mí là 2 nhân vật này có những cá tính rất đặc biệt mà Hari rất thích thú và mong là các fan cũng vậy.

Bên cạnh phim ảnh, thì 2 single âm nhạc nữa cũng sẽ được ra mắt trong năm nay, với 2 trường phái hơi đối lập một tí, 1 bản ballad lãng mạn và 1 bản dance sôi động. Và Hari cũng muốn thử thách bản thân mình nhiều hơn nếu có thể tham gia vào một show truyền hình thực tế như hồi ‘Cuộc đua kỳ thú’ vậy (cười).

Xin cảm ơn Hari Won về cuộc trò chuyện!

Tùng Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news