Tin mới

Hari Won - Trấn Thành tái ngộ, tặng fans bài Vè Chúc Tết ngộ nghĩnh

Thứ hai, 02/02/2015, 11:00 (GMT+7)

Vừa khiến cộng đồng mạng cười vỡ bụng với màn bói bánh siêu dễ thương, “cặp đôi oan gia” Hari Won – Trấn Thành đã trở lại với phần 2 của loạt tiểu phẩm hài “Xem bói đầu năm”. Cùng cười thả ga với những màn đối đáp khó đỡ và đặc biệt là bài vè Chúc Tết có 1 không 2 của cặp đôi này nhé!rn

Vừa khiến Cộng đồng mạng cười vỡ bụng với màn bói bánh siêu dễ thương, “cặp đôi oan gia” Hari Won – Trấn Thành đã trở lại với phần 2 của loạt tiểu phẩm hài “Xem bói đầu năm”. Cùng cười thả ga với những màn đối đáp khó đỡ và đặc biệt là bài vè Chúc Tết có 1 không 2 của cặp đôi này nhé!rn

Hari bắt Trấn Thành… ăn bánh trả tiền

Hẳn các bạn vẫn còn nhớ, ở cuối phần 1 của Chúc Tết vuông tròn, thầy bói Trấn Thành quyết tâm tìm lại cô nàng váy vàng đã lừa mình 1 cú ngoạn mục. Thế nhưng tên không có, tuổi cũng không, chỉ với kí ức về gương mặt và giọng nói đặc trưng, có lẽ thầy chỉ biết dựa vào… duyên phận.

Trấn Thành tương tư cô nàng váy vàng láu lỉnh.

Thật không ngờ, nhân 1 dịp đi sắm quà Tết cuối năm, Thầy bói Trấn Thành đã tìm lại được giọng nói lơ lớ quen thuộc ngày nào.

Trấn Thành ngỡ ngàng khi nghe giọng Hari Won.

Không bỏ lỡ dịp may hiếm có, thầy Trấn Thành lập tức mượn cớ mua bánh để “đẩy đưa” với cô tạp hoá. Cô chủ Hari cũng không vừa, khéo léo chiều khách nhưng cũng không quên “ăn miếng trả miếng”. Những tình huống dễ thương và các màn ứng khẩu “đối đáp lượm liền” của Hot girl xứ Hàn với Trấn Thành trong clip khiến người xem phải cười ra nước mắt.

Thầy Trấn Thành há hốc miệng khi gặp lại cố nhân.

Giở trờ “trêu hoa ghẹo nguyệt”.

Bài vè chúc Tết hot nhất 2015

Khép lại chuỗi hoạt cảnh siêu đáng yêu, Trấn Thành và Hari Won cùng nhau đem đến một bài vè cực dễ thương, chúc nhà nhà một cái Tết thật hạnh phúc, vuông tròn.

Hari và Trấn Thành xúng xính áo dài chúc Tết:

“Nghe vẻ nghe ve

Nghe vè đón Tết

Mùa xuân xin chúc

Muôn sự vuông tròn

Sức khoẻ thiệt ngon

Gia đình hạnh phúc

Tiền bạc thì sung túc

Sự nghiệp bay xa

Tình cảm nó thăng hoa

Sướng ơi là sướng!”

Vuông là đất, tròn là trời. Ngàn năm trước bánh chưng và bánh giày đã ra đời để kết thành lời chúc trọn vẹn cho ngày Tết. Năm nay, Trấn Thành, Hari và OREO đã đưa hình ảnh truyền thống tuyệt đẹp ấy trở lại với bài vè vuông tròn chúc xuân.

6 vị của quà Tết OREO tượng trưng cho 6 điều ước ngày Tết: sức khoẻ, gia đình, tiền bạc, sự nghiệp, tình duyên và may mắn. Trao tặng nhau 6 vị bánh ngọt ngào này, chính là lời chúc vẹn tròn nhất cho những người yêu thương, cho một năm thật sung túc, đủ đầy.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news