Tin mới

Hari Won tình cảm bên trai đẹp Quang Đăng

Thứ năm, 13/08/2015, 14:41 (GMT+7)

Hari Won lại bất ngờ xuất hiện cực nữ tính, đẹp đúng kiểu Hàn, cười tươi rói sung sướng nhún nhảy cùng Quang Đăng trên sân khấu lớn.

Hari Won lại bất ngờ xuất hiện cực nữ tính, đẹp đúng kiểu Hàn, cười tươi rói sung sướng nhún nhảy cùng Quang Đăng trên sân khấu lớn.

Mặt hung dữ, nước da ngăm đen cháy nắng, dáng đứng manly, dáng đi hai hàng và “cực ngầu” trên moto độ chính là những đặc điểm nhận dạng rất đặc trưng của “Oppa Ngô Đồng” - Hari Won. Tuy nhiên, trong đoạn hậu trường vừa được tung ra, Hari Won lại bất ngờ xuất hiện cực nữ tính, đẹp đúng kiểu Hàn, cười tươi rói sung sướng nhún nhảy cùng Quang Đăng trên sân khấu lớn, người xem lại bán tính bán nghi về thân thế của Ngô Đồng, liệu đây có phải hai nhân vật hoàn toàn khác nhau do cùng một người đóng, hay còn ẩn chứa bí mật gì sau hai tạo hình hình khác nhau “một trời một vực” như vậy? 

Hari Won trở thành một cô nàng Tom Boy cá tính, hiếm khi cười và hung dữ nhất trảng cỏ miền thượng.

Trái ngược với khát vọng, đam mê rõ ràng của người anh, cô em “đẹp trai” chỉ mong muốn gia đình được ổn định nơi vùng núi bình yên.

Cô nàng bỗng "lột xác" trở nên vô cùng xinh đẹp, dịu dàng.

 
Hari Won ngượng ngùng khi diễn cùng Quang Đăng trên sân khấu.
Cô ngại ngùng thể hiện tình cảm với "anh trai" Mộc Lâm.
 

Mộc Lâm - Quang Đăng: “Thanh niên miền núi” ước mơ làm “sao” thành thị

Vốn là hậu duệ duy nhất của “Trùm Cỏ” – chủ nhân của các trảng cỏ bao la nơi miền núi, nhưng Mộc Lâm – cậu trai mới lớn nơi miền thượng lại luôn ước mơ trở thành “Trùm nhạc”, một nghề luôn bị người dân trong làng cho là thú vui vô bổ.

Đam mê đàn hát từ nhỏ cộng thêm  những sốc nổi của tuổi mới, thanh niên nghiêm túc đã làm liều bán hết mọi thứ ông nội để lại, ôm hết tiền của chạy đến chốn Sài thành để theo đuổi mộng tỏa sáng trên sân khấu.

 

Và cuối cùng đã được "bùng cháy" trên sân khấu...

"Trùm Cỏ" là phim hài xoay quanh cuộc phiêu lưu “điên rồ” của anh chàng Mộc Lâm. Dù được thừa kế một trang trại cỏ đẹp như mơ, nhưng Mộc Lâm lại không thích làm “Trùm Cỏ” mà chỉ khao khát thành Trùm Nhạc. Thế là bán hết trang trại tổ tiên để lại, Mộc Lâm xách một vali tiền lên thành phố, hăm hở dấn thân vào showbiz mà không biết đến bao nhiêu cạm bẫy rình rập theo từng bước chân. Sự hiểu lầm oái oăm về cỏ quý đã đưa “Trùm Cỏ” đến với hội "chơi cỏ" quái dị. 

Với sự tham gia của nhiều gương mặt đang được yêu thích hiện nay như: Trấn Thành, Việt Hương, Thu Trang, Quang Đăng, Hari Won... bộ phim Trùm Cỏ dự kiến phát hành trên toàn quốc vào ngày 11.09.2015.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news